2019-06-27 08:20:20
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA2L3JhdC1uaGFuaC1wc2ctZ2F0LWRlLWdlYS1kYW0tcGhhbi1tdWEtc2lldS10aHUtbW9uLTUwLXRyaWV1LTA4Mzg0NC5qcGc=.webp
Array

Rất nhanh! PSG ‘gạt’ De Gea, đàm phán mua ‘siêu thủ môn’ 50 triệu

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019, ban lãnh đạo PSG đang loay hoay khi Gianluigi Buffon chính thức ra đi để tìm kiếm bến đỗ mới. Thủ thành “lão làng” người Italia bất ngờ quyết định trở lại Juventus, đồng thời đóng vai trò dự bị cho Wojciech Szczesny.

Với tình hình này, “Les Parisiens” đã nhắm đến David De Gea của Manchester United để thay thế. Tuy nhiên, Quỷ đỏ tỏ ra kiên quyết trong việc giữ chân trụ cột của CLB. Đáp trả lại động thái của đối tác, đại diện của Ligue 1 tính đến phương án khác đó là Gianluigi Donnarumma.

PSG have started talks with AC Milan for Gigio Donnarumma - Bóng Đá

 “Truyền nhân” của Gigi Buffon sẽ cập bến PSG?

Nguồn tin uy tín từ cây viết Gianluca Di Marzio cho hay, đội bóng nước Pháp đang mở đàm phán với AC Milan để chiêu mộ “tiểu Buffon”. Phía Rossoneri muốn nhận đủ 50 triệu euro cho người gác đền 20 tuổi, ngoài ra Alphonse Areola nhiều khả năng cũng được đưa vào thỏa thuận.

Sau khi mùa giải 2018/19 kết thúc, đội chủ sân San Siro tiến hành cuộc thay máu lực lượng mạnh mẽ khi bổ nhiệm HLV Marco Giampaolo. Mặc dù vậy, Gianluigi Donnarumma bày tỏ mong muốn được chơi bóng tại Champions League và đánh tiếng đòi ra đi.

Mối quan hệ trên thương trường của hai đội đang rất tích cực khi Giám đốc thể thao Leonardo Araujo trở lại Pháp. Kể từ khi thay đổi nhân sự trên thượng tầng, PSG đang hoạt động mạnh mẽ ở phiên chợ Hè 2019 và lên kế hoạch chiêu mộ Matthijs de Ligt.

Bài viết mới nhất

Thiago Silva rơi nước mắt ngày chia tay Chelsea

Sau khi trận đấu giữa Chelsea và Bournemouth thuộc khuôn khổ vòng 38 Ngoại hạng Anh kết thúc, đội chủ sân Stamford Bridge đã...

CHÍNH THỨC: Manchester City đi vào lịch sử bóng đá Anh

Không có bất ngờ nào xảy ra ở vòng đấu cuối cùng Premier League. Man City đánh bại West Ham  United 3-1, qua đó...

Top 3 ngành học cực ‘khát’ nhân lực trong 10 năm tới, ra trường không lo thất nghiệp

Trước khi thi Đại học, các phụ huynh và sĩ tử nên tham khảo kỹ những ngành học để đưa ra quyết định đúng...

Cán đích thứ 8, Man United kiếm được bao nhiêu tiền thưởng từ Premier League?

Mùa giải Premier League 2023/24 khép lại với chức vô địch dành cho Manchester City. Man City làm nên lịch sử khi có lần...

Bắt đầu từ 1/7/2024: Chỉ có 4 đối tượng được tăng mức lương lên hơn 32%, là ai?

Từ tháng 7 năm 2024, bốn đối tượng sẽ được hưởng lợi từ việc tăng mức lương lên hơn 32%, một bước tiến đáng...