2019-06-27 07:00:49
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA2L3dhbi1iaXNzYWthLXYtbWFuLWNpdHktMDcxMy5qcGc=.webp
Array

Chỉ một người qua mặt Wan-Bissaka 2 lần, và đó là ác mộng của Van Dijk

Có lẽ thương vụ Manchester United chiêu mộ hậu vệ sinh năm 1997 sẽ hoàn tất trong ít giờ tới, bởi người trong cuộc đã xác nhận bằng một tấm ảnh, trong khi cánh săn ảnh cũng phát hiện ra Aaron Wan-Bissaka xuất hiện bên trong khách sạn Lowry (để kiểm tra y tế).

Hậu vệ này là một trong những cầu thủ khó chịu nhất trên sân cỏ, bởi cả mùa anh chỉ bị qua mặt vỏn vẹn 9 lần. Mặc dù thành tích không ấn tượng như Virgil van Dijk (không bị qua mặt trong cả mùa ở Liverpool) nhưng Wan-Bissaka cũng xứng đáng được ca ngợi.

Tuy nhiên, theo thống kê từ Squawka, chỉ duy nhất một người có thể qua mặt Wan-Bissaka không chỉ một mà là hai lần ở mùa giải vừa qua, và đó chính là tiền đạo Leroy Sane – nhân vật duy nhất có thể khiến Van Dijk bẽ mặt (khi tuyển Đức gặp Hà Lan ở Nations League).

 - Bóng Đá

Wan Bissaka bị Sane qua mặt 2 lần ở mùa giải vừa qua.

Ngoài ra, 7 lần còn lại của hậu vệ đang chơi cho Palace là Stuart Armstrong (Southampton), Felipe Anderson (West Ham), Bernardo Silva (Man City), Sadio Mané (Liverpool), Luciano Vietto (Fulham), Son Heung-min (Tottenham), Ademola Lookman (Everton) và Guðmundsson (Burnley).

Tất nhiên, không dễ để một cầu thủ mới chỉ 21 tuổi có được thành tích ấn tượng như Wan-Bissaka, và việc gia nhập đội chủ sân Old Trafford có thể giúp anh cải thiện thêm kỹ năng kèm người, trong khi cũng mang đến cho Man Utd một sự cải thiện ở khâu phòng ngự.

Bài viết mới nhất

Cứ nhìn độ dài ngón tay út bạn sẽ biết cuộc đời giàu sang hay nghèo khó: Chính xác hơn nhìn mặt

Các nhà tử vi tướng số cho rằng ngón út là biểu tượng cho khả năng giao tiếp của một người nên nó có...

Thắng Tottenham, Klopp nói thẳng về tài năng của Salah

Trận cầu tâm điểm vòng 36 Premier League kết thúc với chiến thắng chung cuộc thuộc về Liverpool. Trên sân nhà Anfield, The Kop...

LUNAS thu âm ca khúc debut nhưng vắng mặt Huyền Baby và Diệp Lâm Anh, lý do vì sao?

LUNAS hiện đang tất bật chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc debut ra mắt trong thời gian tới, hứa hẹn sẽ khiến các fan đứng ngồi không yên.

Postecoglou: “Điều đó đã cho phép Liverpool thi đấu thoải mái”

Nhận định về trận thua Liverpool đêm qua, HLV Ange Postecoglou khẳng định, Tottenham Hotspur đã chơi tốt hơn so với một vài trận đấu...

Thua Liverpool, Postecoglou khen 1 cầu thủ

Phát biểu sau trận thua Liverpool, HLV Ange Postecoglou chia sẻ: “Tôi vẫn nghĩ rằng thứ bóng đá của chúng tôi nhìn chung là tốt,...