2019-06-27 06:07:48
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA2L3oxLTA3MTUtMDYxOC5qcGc=.webp
Array

Chi 9 triệu bảng, Inter Milan quyết sở hữu Romelu Lukaku

Inter Milan của HLV Antonio Conte đang ra sức chiêu mộ Romelu Lukaku. Tiền đạo này cũng đã công khai mong muốn đến Serie A thi đấu. Trong khi đó, người đại diện Federico Pastorello của Lukaku đã có mặt ở Milan để thảo luận về kế hoạch chuyển nhượng chân sút người Bỉ.

Inter Milan preparing £9m loan bid for Romelu Lukaku from Manchester United - Bóng Đá

  Lukaku muốn chia tay Man United.

Theo nguồn tin uy tín từ Italia, Inter đang chuẩn bị một đề nghị trị giá 9 triệu bảng để mượn Lukaku trong hợp đồng có thời hạn 2 năm. Thỏa thuận này cũng sẽ bao gồm nghĩa vụ mua tiền đạo người Bỉ với giá 54 triệu bảng.

Theo Gazzetta dello Sport, Lukaku đã đạt được mọi điều khoản cá nhân gia nhập Inter Milan. Đại diện Federico Pastorello của Lukaku cũng đã chia sẻ với báo giới: “Lukaku là một giấc mơ, một điều khó thực hiện như vậy, nhưng tôi tin rằng không có gì là không thể.

Vâng, Inter Milan đang cố gắng ký hợp đồng với Lukaku. Cậu ấy cũng công khai bày tỏ kế hoạch và mong muốn rời Man Utd của mình. Chúng ta hãy cùng chờ xem chuyện gì xảy ra.”

Nguồn tin từ France Football cho biết Man Utd cũng đã sẵn sàng cho cuộc sống không Lukaku khi dành sự quan tâm đến Wissam Ben Yedder của Sevilla. Mức phí chuyển nhượng dự kiến mà nửa đỏ thành Manchester cần phải bỏ ra là 36 triệu bảng. Con số này rõ ràng không thể làm khó đội chủ sân Old Trafford được.

Bài viết mới nhất

3 con giáp nữ là ‘thần May mắn’: Chạm đâu cũng ra tiền, tài giỏi hơn người

3 con giáp nữ này được mệnh danh là "nữ thần may mắn", "nữ hoàng tài lộc", sở hữu khả năng "hái ra tiền"...

Lewandowski phấn khích khi trở lại Dortmund

Robert Lewandowski tiết lộ trong cuộc phỏng vấn độc quyền với Le Parisien rằng anh đang rất mong chờ màn trở lại đặc biệt tại Dortmund...

3 cánh cửa đóng càng sớm thì cuộc sống của bạn sẽ ngày càng may mắn

Dù bản thân bạn có giỏi đến đâu cũng đừng nghĩ rằng bản thân bạn biết hết mọi thứ, thậm chí trở nên kiêu...

4 kiểu chân váy các chị em U40 nên bổ sung vào tủ đồ hè để nâng tầm phong cách

Sau đây là 4 mẫu chân váy trẻ trung nhất, các quý cô trên 40 tuổi nên đầu tư cho tủ đồ mùa hè.Chân...

3 điều ấn tượng sau vòng 36 Ngoại hạng Anh

1. Arsenal đã tiến bộ hơn so với mùa giải năm ngoái Cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay vẫn sẽ...