2019-06-26 22:25:25
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA2L2NhcHR1cmUtMjI0MC5qcGc=.webp
Array

Lạ lẫm: Công thần Napoli ra mắt ứng dụng mang tên của mình

Tiền đạo CLB Napoli, Lorenzo Insigne đã phát hành ứng dụng của riêng mình, cho phép người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin cầu thủ này. Insigne đã viết một bài đăng trên Snapchat vào ngày thứ ba với tựa đề gây tò mò ‘Sắp ra mắt’. Cầu thủ người Ý kèm theo một giới thiệu khá chất: “Bạn đã sẵn sàng để trở thành người hâm mộ số một của Lorenzo Insigne hay chưa?”

Kể từ đó, những khán giả yêu bóng đá Ý biết rằng bài đăng này liên quan đến ứng dụng di động mới của anh, có trên Apple App Store và Google Play cho các thiết bị Android. 

Napoli: Insigne releases app - Bóng Đá

Insigne cũng tiến hành quảng cáo ứng dụng của anh trên Instagram. 

Với ứng dụng chính thức của cầu thủ CLB Napoli, những khán giả có thể trải nghiệm các điều liên quan đến cầu thủ này, bao gồm cả CLB và đội tuyển quốc gia Ý. Ứng dụng bao gồm các số liệu thống kê đầy đủ, thông tin về các trận đấu, nội dung xã hội và phần truyền thông, với bộ sưu tập ảnh và video.

Điều này được xem khá lạ lẫm và mới mẻ vì trước giờ chỉ các CLB làm app riêng, rất ít trường hợp cầu thủ tự xây dựng cho mình như Lorenzo Insigne. 

Ứng dụng dường như là bước tiếp theo trong liên kết của cầu thủ người Ý với Adidas. Hãng thể thao số một nước Đức đang trên đường ký hợp đồng tài trợ cho cầu thủ 28 tuổi được xem là biểu tượng của Napoli này.

Bài viết mới nhất

Dinamo Zagreb vs Monaco (02h00,03/10): Chủ nhà lại ôm hận

Thời gian & địa điểmThời gian: 02h00 ngày 3/10Địa điểm: SVĐ Stadion MaksimirPhong độThảm bại 2-9 trước Bayern Munich trong ngày ra quân khiến...

Phòng bếp phạm những lỗi này, bảo sao tiền đâu chẳng thấy

Phòng bếp phạm những lỗi này, bảo sao tiền đâu chẳng thấy Cửa ra vào đối diện với cửa phòng bếp Cửa ra vào là...

Nội sợ hãi xâm chiếm Old Trafford

Dù đã chi hơn 200 triệu bảng trong mùa hè vừa qua cho các tân binh, Manchester United hiện chỉ thắng 2 và thua...

5 món ăn sáng nhanh gọn đơn giản cho cả nhà

Dưới đây là 5 món ăn sáng nhanh gọn, đơn giản nhưng vẫn đảm bảo dinh dưỡng và hương vị cho cả gia đình.Bữa...