2019-06-26 19:06:26
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA2LzMtZGlldS1vbGUtY2FuLWxhbS1uZ2F5LXRydW9jLWtoaS1kdS1kYXUtbm8td2FuLWJpc3Nha2EtdmEtaG9uLXRoZS1udWEtMjAwMzEwLTEwMDB4NjAwLmpwZw==.webp
Array

3 điều Ole cần làm ngay trước khi du đấu: “Nổ” Wan Bissaka và hơn thế nữa

1. “Nổ” bom tấn Wan Bissaka

3 điều Ole cần làm ngay trước khi du đấu:

 NHM Man Utd đang chờ Wan Bissaka đến kiểm tra y tế.

Nhà báo uy tín David Ornstein của BBC mới đây đã tiết lộ Man Utd sắp hoàn tất bản hợp đồng trị giá 50 triệu bảng (có thể tăng theo thành tích) cho hậu vệ Aaron Wan-Bissaka. Theo đó, sau khi chuyển đến sân Old Trafford, cầu thủ thuộc biên chế của U21 Anh sẽ hưởng mức lương tầm 80 ngàn bảng/tuần, tăng 8 lần so với thù lao anh đang hưởng tại Crystal Palace. Đây là bản hợp đồng đắt giá thứ 4 trong lịch sử chuyển nhượng Man Utd (sau Paul Pogba, Romelu Lukaku, Angel Di Maria). 

Như vậy, Ole Gunnar Solskjaer đã có lời giải ở vị trí hậu vệ cánh phải ở mùa giải mới. Họ sẽ không còn bận tâm chuyện đội trưởng Antonio Valencia chia tay đội bóng trong ít ngày tới. Sở hữu Wan Bissaka, Man Utd đã có một cầu thủ phòng thủ nhiệt tình. Anh có 3,7 pha tắc bóng và 2,7 pha cắt bóng mỗi trận ở Premier League mùa vừa qua. Anh cũng tham gia vào 3 đường chuyền cho Crystal Palace. 

2. Tuyển gấp chức danh Giám đốc thể thao

Từ khi Sir Alex nghỉ hưu, một HLV tại Man Utd phải kiêm nhiệm quá nhiều nhiệm vụ. Họ phải hoàn tất những công việc chuyên môn thuần túy, đồng thời phải lên kế hoạch đàm phán với những ngôi sao trên TTCN. 

3 điều Ole cần làm ngay trước khi du đấu:

 Solsa cần một Giám đốc thể thao ở bên cạnh. 

Đây là lí do khiến những cầu thủ như Harry Maguire, Jerome Boateng và Toby Alderweireld bị Man Utd bỏ qua, dù họ luôn là đội giành lợi thế trong những bước đàm phàn đầu tiên. Hiểu nôm na, Giám đốc thể thao là người cung cấp một tầm nhìn toàn diện: Nhu cầu của chủ tịch, nhu cầu của HLV, luật cân bằng tài chính và nhu cầu của tương lai, dù đó có là 6 tuần hay 6 năm.

Do đó, Ed Woodward và Solskjaer rất cần một trợ thủ đắt lực. Tờ Daily Mail mới đây có thông tin, cựu trung vệ Rio Ferdinand đã có cuộc gặp với Ed Woodward để thảo luận về chuyện anh trở lại sân Old Trafford với chức danh “Giám đốc thể thao”. Chiếc ghế này cần sớm được ấn định bởi “người mới” cần thời gian để cải tổ Quỷ đỏ.

3. Thực hiện “Bàn tay sắt”

3 điều Ole cần làm ngay trước khi du đấu:

 Quỷ đỏ cần loại bỏ những người không còn mặn mà với đội bóng. 

Rất nhiều cầu thủ của Man Utd không còn mặn mà với đội bóng. Pogba và Lukaku là những người đã công khai điều này trước báo giới. Solskjaer cần nhanh chóng đẩy những người này khỏi CLB, một mặt để ổn định phòng thay đồ, một mặt gia tăng ngân quỹ của Man Utd ở mùa Hè. Số tiền thu được, Man Utd có thể đầu tư vào một bom tấn chất lượng, chẳng hạn như De Ligt, Isco hay Saul. 

Những pha tắc bóng ấn tượng của Wan Bissaka:

Bài viết mới nhất

Atletico vs Real Madrid (02h00, 30/09): Derby rực lửa

Thời gian & địa điểmThời gian: 02h00 ngày 30/09 (giờ Việt Nam).Địa điểm: Wanda Metropolitano.Phong độThầy trò Diego Simeone không có khởi đầu thực...

3 câu chỉ có bạn đểu mới nói, dù muốn cũng đừng nên chơi thân với họ

Có người miệng nói vì lợi ích của bạn nhưng thực chất họ không bao giờ muốn bạn sống tốt hơn họ. Nếu bạn...

Nấu cơm đừng chỉ cho nước lã, thêm 2 thứ này, hạt mẩy, dẻo, ngon hơn thấy rõ

Hãy thử cho thêm 2 thứ này trong khi nấu cơm nhé!Tôi vẫn nhớ hồi nhỏ, việc nấu cơm hàng ngày khá vất vả....

Phản ứng nhóc tì sao Việt khi bố mẹ ly hôn: Quý tử nhà Cát Phượng không muốn mẹ đi bước nữa

Không ít nghệ sĩ chọn cách dành thời gian chăm sóc con cái và tập trung phát triển sự nghiệp.Lâm Khánh Chi Lâm Khánh Chi...

Ryan Gravenberch vừa đưa ra một tuyên bố lớn cho Liverpool

Tiền vệ này đang chứng tỏ mình là một điều gì đó khác biệt. Phước lành lớn nhất trong cả mùa giải có thể...