2019-06-26 19:18:32
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA2L3hvbmctd2FuLWJpc3Nha2EtdHUteGFjLW5oYW4tZGEtbGEtbmd1b2ktY3VhLW1hbi11dGQtMTkxNjU3LnBuZw==.webp
Array

XONG! Wan-Bissaka tự xác nhận đã là người của Man Utd

Cách đây ít giờ, nhiều nguồn tin uy tín như BBC hay Sky Sports đều đồng loạt đưa tin khẳng định, Man United đã thuyết phục thành công Crystal Palace bán đứt Aaron Wan-Bissaka với giá trị chuyển nhượng rơi vào khoảng 50 triệu bảng.

Nguồn tin cũng tiết lộ, Aaron Wan-Bissaka ngay lập tức lên đường tới trung tâm Carrington để kiểm tra y tế. Nếu không có gì bất ngờ, Aaron Wan-Bissaka sẽ ra mắt Man United trong vòng 24 giờ tới. Dù chưa chính thức gia nhập Quỷ đỏ nhưng Aaron Wan-Bissaka đã sớm tự thừa nhận điều này.

XONG! Wan-Bissaka tự xác nhận đã là người của Man Utd - Bóng Đá

 Wan-Bissaka coi như đã công khai xác nhận là cầu thủ Quỷ đỏ.

Cụ thể, chỉ ít phút sau khi thông tin Man United đạt thỏa thuận về giá cả với Crystal Palace thành công, Aaron Wan-Bissaka không ngần ngại công khai đăng tải hình ảnh khoác lên mình chiếc áo đấu của Man United cùng với gia đình khi mới 10 tuổi.

Động thái trên chẳng khác nào thông điệp mà Aaron Wan-Bissaka muốn xác nhận rằng, mình đã chính thức trở thành người của Man United. Chắc chắn, Aaron Wan-Bissaka đang rất háo hức ký hợp đồng với Man United.

Được biết, mức lương của Aaron Wan-Bissaka sẽ tăng đáng kể. Theo điều khoản cá nhân, Aaron Wan-Bissaka hưởng đãi ngộ 90,000 bảng/tuần, cao gấp 9 lần tại Crystal Palace. Trước đó, Aaron Wan-Bissaka chỉ nhận được mức lương 10,000 bảng/tuần, thấp nhất trong số các cầu thủ đội 1 của Crystal Palace.

Video tài năng của Aaron Wan-Bissaka:

Bài viết mới nhất

JENNIE (BLACKPINK) TRỞ LẠI ĐƯỜNG ĐUA ÂM NHẠC VỚI MÀN COMEBACK SOLO VÀO THÁNG 10

Ngày 25/9, Jennie tung teaser hé lộ hint trong màn tái xuất solo tại công ty cá nhân - Odd Atelier.

Võ chiến đấu tay không tại Hội thao Thể thao Quốc phòng 2024: Khẳng định tính chuyên nghiệp và công bằng

Mới đây, võ chiến đấu tay không đang làm nóng các đấu trường tại Hội thao thể thao Quốc phòng 2024....

Sân khấu Miss Cosmo 2024 bị sập, 1 nhân viên bị thương

Sáng 29/9, Công an quận 11 (TPHCM) phối hợp với các đơn vị liên quan tiến hành phong tỏa để điều tra vụ sập sân khấu trong cuộc thi Miss Cosmo 2024 tại nhà sân khấu Phú Thọ.

Đội bóng V-League chia tay 11 cầu thủ

Hà Nội FC là một trong những CLB có hệ thống đào tạo trẻ hàng đầu Việt Nam. Rất nhiều sao mai sáng giá...

Nghệ sĩ Việt mắc bệnh lạ: Phan Đinh Tùng khó mọc tóc, Hoàng My có túi nước trong người

Á hậu Hoàng My, ca sĩ Đăng Khôi, ca sĩ Phan Đinh Tùng… mắc những căn bệnh lạ.Đăng Khôi bệnh lạ về tai Đăng Khôi là...