2019-06-26 17:45:17
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA2L2JhcmNhLXNhcC1tdWEtZ3JpZXptYW5uLTEyMC10cmlldS1iYW5nLTE4MDUxOC5qcGc=.webp
Array

Barca chốt ngày có nhà vô địch thế giới bằng hợp đồng khủng

Với việc Antoine Griezmann bày tỏ nguyện vọng chia tay Atletico Madrid để chuyển đến câu lạc bộ tham vọng hơn, Barcelona ngay lập tức đánh tiếng muốn có chữ ký của nhà vô địch World Cup 2018.

Từ lâu, gã khổng lồ xứ Catalan đã muốn sở hữu tiền đạo người Pháp và mùa hè này là cơ hội để họ thực hiện hóa mục tiêu đó. Thời điểm hiện tại, Griezmann cùng với Neymar chính là 2 cái tên mà Barca muốn đem về Nou Camp nhất.

Tuy nhiên, nếu ở thương vụ Neymar, mức phí chuyển nhượng 350 triệu bảng mà PSG đưa ra có thể khiến Barca chùn chân thì với trường hợp của Griezmann, nhà ĐKVĐ La Liga lại sắp kích nổ “bom tấn” này.

Barca sắp mua Griezmann 120 triệu bảng - Bóng Đá

 Barca chốt ngày mua Griezmann.

Theo Daily Telegraph, 1/7 tới đây chính là thời điểm mà mức phí giải phóng hợp đồng của số 7 với Atletico Madrid sẽ giảm xuống còn 120 triệu bảng. Chính vì thế, Barca sẽ chờ đến lúc đó mới bắt đầu gửi lời đề nghị chính thức đến đội bóng thành Madrid. Rõ ràng, cơ hội để đội chủ sân Nou Camp chiêu mộ thành công chân sút người Pháp là cực kỳ lớn.

Có Griezmann trong đội hình, Barca sẽ sở hữu thêm một chân sút lợi hại. Trong khoảng thời gian thi đấu cho Atletico Madrid, cựu tiền đạo Real Sociedad ghi 133 bàn thắng và bỏ túi 50 kiến tạo qua 257 trận trên mọi đấu trường. Cầu thủ 28 tuổi hứa hẹn sẽ giúp hỏa lực của Barca gia tăng đáng kể ở mùa giải tới.

Bài viết mới nhất

Bóng dáng Pep Guardiola “thấp thoáng” trên sân cỏ EURO 2024?

Sự thống trị của Manchester City và Pep Guardiola trong những mùa giải gần đây đã tạo ra những luồng ý kiến trái chiều...

Đám hỏi Midu và thiếu gia Minh Đạt: tráp lễ hoành tráng, đậm chất hào môn

Sáng hôm nay, lễ ăn hỏi của Midu và thiếu gia nghìn tỷ Minh Đạt đã long trọng diễn ra với sự hiện của 2 bên gia đình. Bạn bè đôi bên cũng có mặt chung vui cùng dâu rể.

Scotland vs Hungary (2h, 24/6): Còn nước còn tát

Scotland đã níu giữ cơ hội lọt vào vòng 16 đội với trận hòa 1-1 trước Thụy Sĩ. Chịu thất bại nặng nề 1-5...

Dẫn đầu V-League, HLV Nam Định trăn trở: “Các đội đã bắt bài được chúng tôi”

Vòng 24 V-League vừa qua, Nam Định có thắng lợi sát sao 1-0 trước Hà Tĩnh, kết quả giúp đại diện thành Nam tiến...

Sao M.U hóa trò hề tại EURO, Gary Neville lên tiếng

Thủ thành thuộc biên chế Manchester United - Altay Bayindir vừa trải qua một đêm ác mộng. Bayindir cùng các đồng đội ở ĐTQG...