2019-06-24 12:00:55
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA2L2NvdXJ0b2lzLW5vaS0xLWRpZXUtcmVhbC1kb24tbmdheS1uby1zaWV1LWJvbS10YW4tMTgwLXRyaWV1LTEyMTgyMi5qcGc=.webp
Array

Courtois nói 1 điều, Real đón ngày nổ “siêu bom tấn” 180 triệu

Như đã đưa tin, sau khi mang về Santiago Bernabeu 5 bản hợp đồng chất lượng, HLV Zinedine Zidane vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Trong công cuộc thanh lọc đội hình và thay thế nhân sự chất lượng mùa hè 2019, vị chiến lược gia người Pháp mong muốn có càng nhiều bản hợp đồng “bom tấn” cập bến thành Madrid càng tốt. Eden Hazard là ví dụ điển hình, giờ đây đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn rộng cửa đón chào thêm những gương mặt triển vọng. Trong số những siêu sao mà HLV Zidane muốn thượng tầng “nhà trắng” chi tiền để chiêu mộ, Kylian Mbappe là cái tên rất đáng chú ý.

Real Madrid star Thibaut Courtois makes Kylian Mbappe transfer guarantee - Bóng Đá

Mbappe là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid.

Một ngôi sao như Kylian Mbappe chắc chắn không chỉ là khát khao của BLĐ Real Madrid mà còn mang đến nhiều niềm tin cho các cầu thủ trong đội hình Kền kền trắng hiện tại. Vinicius Junior từng bày tỏ sự thân thiết với Mbappe và tin ngôi sao người Pháp sẽ cập bến Los Blancos trong tương lai. Sau Vinicius, đến lượt thủ thành Thibaut Courtois cũng bộc bạch những suy nghĩ của mình về bản hợp đồng “bom tấn” Kylian Mbappe, nếu Real chiêu mộ thành công ngay hè 2019:

Tôi không biết rõ, liệu Mbappe có đến đây hay không.

Tôi chỉ biết những gì tôi thấy trên báo chí hàng ngày. Nhưng rõ ràng, những cầu thủ như cậu ấy sẽ luôn được chào đón ở Real Madrid.“, Courtois trải lòng.

Giá trị chuyển nhượng của Kylian Mbappe rơi vào khoảng 180 triệu bảng (theo định giá của Transfermarkt).

Bài viết mới nhất

Premier League thông báo về tình huống tranh cãi trận Arsenal – Leicester City

Trong chiến thắng 4-2 của Arsenal trước Leicester City ở vòng 6 Premier League, bàn thắng của Kai Havertz gây tranh cãi.Sau khi tiền...

Dù khó khăn, vất vả đến đâu cũng đừng đưa cho con bạn dùng 3 món đồ cũ này

Việc dùng 3 món đồ cũ này không tốt cho tương lai của con bạn.Trong nhịp sống hiện đại với tốc độ nhanh chóng,...

5 vũ khí làm nên sức mạnh của ‘ngựa ô’ HAGL

Đoàn quân HLV Lê Quang Trãi và GĐKT Vũ Tiến Thành tiếp tục thể hiện phong độ cao khi cầm hòa nhà ĐKVĐ Nam...

Quách Tuấn Du: “Tôi ghé thăm nhà Đức Tiến để giỗ 100 ngày nhưng mẹ Đức Tiến đóng cửa”

“Ở Việt Nam chỉ có hai mẹ con Đức Tiến nương tựa vào nhau. Đức Tiến là người con rất có hiếu. Đi làm có tiền luôn gửi về cho mẹ” – Quách Tuấn Du cho biết.

Người có 7 biểu hiện này là người có giáo dưỡng, càng về sau càng có phước lộc

Những người có sự giáo dưỡng thì sẽ không dễ dàng đến muộn, thời gian của bất kỳ ai cũng đều quý giá. Cảm...