2019-06-23 10:15:54
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA2L3JlYWwtZ2F0LWRhdS1tYW4tdXRkLWRvbi1zaWV1LXRpZW4tdmUtNTQtdHJpZXUtdmUtb2xkLXRyYWZmb3JkLTEwMzM0Mi5qcGc=.webp
Array

Real “gật đầu”, Man Utd đón “siêu tiền vệ” 54 triệu về Old Trafford

Như đã đưa tin, Manchester United đang bước vào kỳ cải tổ nhân sự mùa hè 2019. Đội chủ sân Old Trafford cần những bản hợp đồng chất lượng, chuẩn bị cho mùa giải mới với mục tiêu quay trở lại đường đua danh hiệu và đỉnh cao danh vọng. Nhiều gương mặt ưu tú được truyền thông quốc tế đồn thổi sẽ cập bến Old Trafford ngay hè này và Garth Bale là một trong số đó. Ở phía đối diện, Real Madrid cũng đang rất muốn chiêu mộ thêm nhiều nhân tài về Santiago Bernabeu. HLV Zinedine Zidane muốn Paul Pogba là gương mặt đình đám tiếp theo đến với thành Madrid, sau Eden Hazard.

Real muốn Bale gia nhập M.U - Bóng Đá

Bale sẽ đến Man Utd? 

Với việc cả 2 đều cần có những cầu thủ của nhau. Một thoả thuận tiềm năng nhiều khả năng được thiết lập. Cụ thể, theo Goal, Real Madrid rất muốn đưa Gareth Bale đến Man Utd để thuyết phục đội chủ sân Old Trafford “nhả” Paul Pogba. Thượng tầng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha hiểu rằng lấy 1 người và đổi 1 người cộng với khoản tiền chuyển nhượng tương xứng mới khiến BLĐ Man Utd xiêu lòng. Ngân sách chuyển nhượng hạn hẹp của Quỷ đỏ khiến HLV Ole Gunnar Solskjaer phải rất thận trọng trong chi tiêu ở mùa hè năm nay.

Nếu thương vụ này diễn ra thành công, Real Madrid sẽ có được 2 ngôi sao tấn công vô cùng đáng gờm là Eden Hazard và Paul Pogba. Trong khi đó, Man Utd cũng sở hữu Gareth Bale và đây có thể là tiền đề để thêm nhiều sao lớn cập bến Old Trafford.

Bài viết mới nhất

Bảo Anh tiết lộ ý nghĩa tên của con gái, hiếm hoi trải lòng về tình yêu

Không chỉ giải thích tên của con gái, Bảo Anh cũng có những trải lòng về tình yêu.Mới đây, Bảo Anh đã có những...

Trồng cây sen đá trong nhà có ý nghĩa phong thủy gì? Những lưu ý tránh đại kỵ mà nhiều người chưa biết

Sen đá là cây cảnh "nhỏ nhưng có võ" khiến nhiều người yêu thích nhưng trước khi trồng nhất định phải nhớ điều này.Sen...

Juventus mỉa mai Man United ở thương vụ Gleison Bremer

Man United cần một trung vệ mới sau sự ra đi của Raphael Varane, và đã ngỏ ý muốn ký hợp đồng với Gleison...

3 loại phong thủy tốt, ai biết phát huy thì cả đời chẳng túng quẫn

Cái miệng sẽ ảnh hưởng đến phúc, họa của một người. Tiếng cười không phải chỉ là cái nhếch mép đơn thuần mà chính...

Đúng Thứ Bảy, Chủ Nhật Trúng Lộc Lớn: 3 tuổi công danh thăng tiến, tiền về chật két

Tử vi từ thứ Bảy, Chủ Nhật tới tới hết tháng 5 Dương có những con giáp dưới đây lên như diều gặp gió...