2019-06-21 21:09:11
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA2L2dldHR5aW1hZ2VzLTExNTYwNzY4OTMtMjExNy5qcGc=.webp
Array

Fan MU nhận hung tin: “Ông ba bị” cướp mất “viên kẹo ngọt” mang tên Coutinho

Kết thúc một mùa giải vô cùng thất vọng trong màu áo Barcelona, tương lai của tiền vệ người Brazil, Philippe Coutinho tại Camp Nou đang dần tối màu.

Chuyển đến Barca từ Liverpool với mức phí chuyển nhượng xấp xỉ 145 triệu bảng, tiền vệ 27 tuổi được ban lãnh đạo cũng như người hâm mộ Blaugrana đặt kỳ vọng rất lớn. Thế nhưng, Coutinho chẳng thể gánh vác trọng trách thay thế khoảng trống mà huyền thoại Andres Iniesta để lại và dần đánh mất phong độ tại đây.

Liverpool lên kế hoạch chiêu mộ Coutinho - Bóng Đá

 Coutinho nhiều khả năng sẽ rời Barca ngay trong mùa hè này.

Sau một năm rưỡi nhạt nhòa tại Tây Ban Nha, cầu thủ người Brazil đã khiến thượng tầng Barca hết kiên nhẫn với anh. Họ đồng ý chịu lỗ để đẩy Coutinho khỏi Camp Nou ngay trong mùa hè này.

Được biết, các câu lạc bộ đến từ Premier League rất hứng thú với tiền vệ sinh năm 1992. Và Chelsea cũng là một trong số đó, đại diện đến từ thành London bày tỏ mong muốn sở hữu cựu ngôi sao Inter Milan ngay trong mùa hè này, tuy nhiên họ đang phải nhận án cấm chuyển nhượng từ phía UEFA. Vì vậy, nhiều khả năng The Blues sẽ để vụt mất mục tiêu số một vào tay một đối thủ khác.

Trong khi đó, Manchester United cũng trực tiếp tham gia vào thương vụ này. Nửa đỏ thành Manchester theo dõi cực kỳ sát sao cầu thủ 27 tuổi ngay từ khi thị trường chuyển nhượng tháng Giêng mở cửa và ở thời điểm hiện tại, họ vẫn chưa từ bỏ ý định mang Coutinho về Old Trafford.

Liverpool lên kế hoạch chiêu mộ Coutinho - Bóng Đá

 Coutinhho liệu có trở lại Liverpool?

Tuy nhiên, mới đây tờ Le10sport đã đăng tải thông tin khiến các fan Quỷ đỏ cực kỳ lo lắng, tờ báo này cho biết, đối thủ truyền kiếp của MU, Liverpool đang lên kế hoạch đưa Coutinho trở về thời kỳ hoàng kim tại Anfield ngay trong mùa hè này.

Nhà vô địch Champions League đã trải qua một mùa giải cực kỳ thành công, và họ muốn nối dài những ngày tháng thăng hoa của mình bằng việc tái hợp với tiền vệ người Brazil. Ban lãnh đạo The Kop tin rằng, Coutinho sẽ giúp hàng công câu lạc bộ trở nên đa dạng hơn trong các phương án triển khai tấn công và giàu tính đột phá.

Tuy nhiên, nếu đồng ý trở lại mái nhà xưa, cựu tiền vệ Inter chắc chắn sẽ không nhận được mức lương lên đến 12 triệu euro mỗi năm như ở Barca. Bởi phía Liverpool đã quán triệt rất rõ vấn đề này.

Bài viết mới nhất

Tử vi ngày 1/10, chọn con số may mắn giúp 12 con giáp chiêu tài hút lộc

Những con số may mắn này có thể giúp 12 con giáp gặp thuận lợi hơn trong hôm nayTuổi tý - Con số may...

Xem lịch âm hôm nay, lịch vạn niên ngày 1/10, nhớ điều này để thuận lợi may mắn

Hôm nay là ngày không thật sự tốt lành nên cần nhớ điều này khi tiến hành công việc.Hôm nay dương lịch là ngày 1/10/2024,...

”Juve không mạnh hơn mùa giải trước”

Juventus đã có một kỳ chuyển nhượng hè bạo chi với mục tiêu giành lại ngôi vương Serie A. Họ sa thải Max Allegri...

PSG không có Dembele, Arteta phản ứng bất ngờ

Ousmane Dembele đã trở thành nhân tố chủ chốt trên hàng công Paris Saint-Germain sau khi Kylian Mbappe chuyển đến Real Madrid. Cầu thủ...

Đúng sáng mùng 1 âm, đặt 6 loại hoa đánh thức tài lộc trên lên bàn thờ, cả tháng may mắn, vượng phát

Theo quan niệm phong thủy, vào ngày mùng 1 âm, gia chủ có thể đặt những loại hoa này lên bàn thờ để cầu...