2019-06-21 14:30:00
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA2L2RlX2xpZ3RfYWpheF9nZXR0eS0xMjI1LTEuanBn.webp
Array

Bạn gái và mẹ tìm nhà, De Ligt coi như đã cho Man Utd đáp án?

Theo những thông tin từ truyền thông Tây Ban Nha và Anh, Matthijs de Ligt đã từ chối việc chuyển tới Barcelona vì không nhận được sự đảm bảo cho một suất đá chính.

Chính nhờ điều này, Man Utd và PSG đã nhanh chóng vượt lên trở thành những ứng viên nặng ký nhất trong việc giành lấy chữ ký của tài năng trẻ 19 tuổi này.

Và mới đây, tờ De Telegraaf đã mang lại tin buồn cho các cổ động viên của Quỷ đỏ. Cụ thể, bạn gái của cầu thủ này – Annekee Molenaar đã rời Bahamas – nơi mà cặp đôi này đi nghỉ – để cùng với mẹ của De Ligt là bà Christiane để tới tìm mua một căn hộ tại Paris. 

Tất tần tật về Juve: Cancelo - Rabiot - Danilo - Pogba - De Ligt - Bóng Đá

De Ligt có thể đã nghiêng về phương án đến PSG thay vì MU.

Rõ ràng trong bối cảnh hiện tại, đây có thể xem như một động thái cho thấy cầu thủ người Hà Lan đã nghiêng về phương án đến PSG hơn là MU.

Ở một diễn biến khác, tờ RMC mới đây đã loan tin rằng Real Madrid cũng muốn nhảy vào cuộc đua chiêu mộ De Ligt. Cụ thể, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã liên hệ với người đại diện của De Ligt, Mino Raiola để hỏi liệu trung vệ này đã đồng ý thỏa thuận với CLB nào hay chưa.

Los Blancos muốn biết những yêu cầu của Matthijs de Ligt và cũng đã chuẩn bị những đề xuất nhằm hấp dẫn thủ quân Ajax Amsterdam.

Bài viết mới nhất

Cơm rang giòn hay cơm rang mềm: Loại nào ngon hơn?

Cơm rang giòn hay cơm rang mềm ngon hơn? Đây là câu hỏi khiến nhiều người băn khoăn khi nấu nướng.Cơm rang là một...

3 con giáp càng lớn tuổi chỉ số đào hoa càng vượng, tình duyên viên mãn, hạnh phúc dâng tràn

Trong số 12 con giáp, người tuổi Tỵ thường đại diện cho sự thông minh và duyên dáng, nên rất đào hoa.Tuổi Thân Trong văn...

Gặp thời đổi vận đúng 1/10, 3 tuổi có đủ Tình – Tiền, may mắn tột đỉnh

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng, bước qua ngày 1/10, vận trình của những tuổi này có sự thay đổi bất ngờ,...

NÓNG! Romano cập nhật vụ Branthwaite đến Liverpool và Man United

Trước khi chiêu mộ thành công bộ đôi trung vệ Leny Yoro và Matthijs de Ligt, Manchester United được cho đã theo đuổi sát...

Nuôi con côn trùng nhìn rất đáng sợ, ăn cả thân và bụng, nhiều hộ gia đình kiếm tiền triệu mỗi ngày

Mỗi tháng nhà anh Quang xuất hàng 3 đợt. Cách 10 ngày là có hàng. Thế nhưng theo chia sẻ của anh Quang, dù...