2019-06-21 13:00:04
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA2L25leW1hcjItMDg0MS5qcGc=.webp
Array

Tin được không? Man Utd cũng đóng vai trò lớn trong vụ Neymar – Barca

Những ngày vừa qua, thông tin về việc Neymar có thể một lần nữa cập bến Barcelona mùa hè 2019 khiến truyền thông quốc tế “dậy sóng”. Tiền đạo người Brazil bày tỏ sự hối tiếc khi đi rời “nhà” để tới thi đấu tại Camp Nou. 

Việc Neymar có thể một lần nữa tái hợp cùng hai người bạn thân thiết Lionel Messi – Luis Suarez hay không tưởng chừng như chẳng liên quan gì đến Manchester United, thế nhưng thực tế lại có quan hệ tương đối lớn. 

Cụ thể, theo Express, để có tiền mang ngôi sao của PSG trở lại Camp Nou, Barca sẽ phải tìm kiếm ngân sách từ việc bán Philippe Coutinho. Và lúc này, Man Utd đang là một trong ba đội bóng có khả năng trở thành bến đỗ tiếp theo của cựu sao Liverpool nhất cùng với Paris Saint Germain, Chelsea.  

Neymar has been looking at houses in Barcelona - Bóng Đá

Neymar có thể về Barca hay không có thể sẽ phụ thuộc vào PSG, Chelsea và cả MU nữa.

Về phía PSG, nhà vô địch Ligue được cho là đang xem Coutinho như phương án thay thế cho Neymar nếu cầu thủ này quyết định rời Công viên các hoàng tử.

Ở một diễn biến khác, mới đây Neymar đã bất ngờ xuất hiện bên cạnh Karim Benzema mặc dù hai cầu thủ này chưa bao giờ có liên hệ với nhau và cũng chưa bao giờ chơi bóng cạnh nhau kiểu MSN (Messi – Suarez – Neymar), hình ảnh được đăng tải trên Instagram.

Và điều này làm dấy lên nghi ngờ rằng Benzema đang đóng vai trò “điệp viên” thay chủ tịch Florentino Perez để chèo kéo ngôi sao đắt giá nhất thế giới.

Bài viết mới nhất

Dinamo Zagreb vs Monaco (02h00,03/10): Chủ nhà lại ôm hận

Thời gian & địa điểmThời gian: 02h00 ngày 3/10Địa điểm: SVĐ Stadion MaksimirPhong độThảm bại 2-9 trước Bayern Munich trong ngày ra quân khiến...

Phòng bếp phạm những lỗi này, bảo sao tiền đâu chẳng thấy

Phòng bếp phạm những lỗi này, bảo sao tiền đâu chẳng thấy Cửa ra vào đối diện với cửa phòng bếp Cửa ra vào là...

Nội sợ hãi xâm chiếm Old Trafford

Dù đã chi hơn 200 triệu bảng trong mùa hè vừa qua cho các tân binh, Manchester United hiện chỉ thắng 2 và thua...

5 món ăn sáng nhanh gọn đơn giản cho cả nhà

Dưới đây là 5 món ăn sáng nhanh gọn, đơn giản nhưng vẫn đảm bảo dinh dưỡng và hương vị cho cả gia đình.Bữa...