2019-06-21 08:35:49
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA2L2VtZXJ5LWdhdC1waGFuZy10YXQtY2EtY2hvdC1tdWMtdGlldS10cm9uZy1tby1jaG8tYXJzZW5hbC0wOTA4MjYuanBn.webp
Array

Emery ‘gạt phăng’ tất cả, chốt mục tiêu ‘trong mơ’ cho Arsenal

Sau mùa giải 2018/19, Laurent Koscielny nhiều khả năng sẽ nói lời chia tay với đội chủ sân Emirates. Với việc tuổi cao và thường xuyên dính chấn thương, trung vệ người Pháp đang cân nhắc ra đi. Điểm đến tiếp theo của anh có thể là Bayer Leverkusen hoặc AC Milan.

Thời điểm hiện tại, cái tên được ban huấn luyện Arsenal tin tưởng nhất đó chính là Sokratis Papastathopoulos. Nhằm tìm kiếm người đá cặp với ngôi sao người Hy Lạp, HLV Unai Emery đã nhắm đến người học trò cũ đang thi đấu trong màu áo PSG.

emery keen on reunion with kimpembe if arsenal can afford him - Bóng Đá

 Kimpembe là một trong 8 cái tên nằm trong diện thanh lý của PSG.

Nguồn tin từ Le10Sport cho biết, cựu thuyền trưởng Sevilla rất ấn tượng với tài năng của Presnel Kimpembe. Ông cũng không ngần ngại bày tỏ ý định tái hợp với nhà vô địch World Cup 2018 ngay trong kì chuyển nhượng mùa Hè này.

Đây là động thái rất bất ngờ khi CLB Bắc London từng dành sự quan tâm lớn cho William Saliba, sao mai đang đầu quân cho AS Saint-Etienne. Mức giá của trung vệ gốc Cameroon là 26 triệu bảng và đại diện của Premier League đang có ý định rút lui.

Thế nhưng, vấn đề lớn nhất đối với Pháo thủ đó chính là ngân sách mua sắm vô cùng hạn chế. Phía PSG muốn thu lại số tiền khoảng 35 triệu bảng từ việc bán Kimpembe. Trong khi đó, Arsenal chỉ có trong tay vỏn vẹn 40 triệu bảng. Ngoài ra, cầu thủ 23 tuổi cũng thi đấu vỏn vẹn 28 trận ở Ligue 1 mùa giải vừa qua.

Bài viết mới nhất

Tử vi ngày 1/10, chọn con số may mắn giúp 12 con giáp chiêu tài hút lộc

Những con số may mắn này có thể giúp 12 con giáp gặp thuận lợi hơn trong hôm nayTuổi tý - Con số may...

Xem lịch âm hôm nay, lịch vạn niên ngày 1/10, nhớ điều này để thuận lợi may mắn

Hôm nay là ngày không thật sự tốt lành nên cần nhớ điều này khi tiến hành công việc.Hôm nay dương lịch là ngày 1/10/2024,...

”Juve không mạnh hơn mùa giải trước”

Juventus đã có một kỳ chuyển nhượng hè bạo chi với mục tiêu giành lại ngôi vương Serie A. Họ sa thải Max Allegri...

PSG không có Dembele, Arteta phản ứng bất ngờ

Ousmane Dembele đã trở thành nhân tố chủ chốt trên hàng công Paris Saint-Germain sau khi Kylian Mbappe chuyển đến Real Madrid. Cầu thủ...

Đúng sáng mùng 1 âm, đặt 6 loại hoa đánh thức tài lộc trên lên bàn thờ, cả tháng may mắn, vượng phát

Theo quan niệm phong thủy, vào ngày mùng 1 âm, gia chủ có thể đặt những loại hoa này lên bàn thờ để cầu...