2019-06-21 07:35:11
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA2L3F1YS1zb2MtY28tMTAwLXRyaWV1LXNvbHNramFlci1sYXAtdHVjLWxhbS1kaWV1LWRpZW4tcm8tdm9pLXBvZ2JhLTA3NTc1My0xMDAweDYwMC5qcGc=.webp
Array

Quá sốc! Có 100 triệu, Solskjaer lập tức làm điều ‘điên rồ’ với Pogba

Sau mùa giải 2018/19, cựu thuyền trưởng Molde phải đối mặt với hàng loạt vấn đề đau đầu về nhân sự của M.U. Ngoài việc phải mang về những tân binh nhằm cải thiện chất lượng đội hình, Ole Gunnar Solskjaer phải giải quyết tương lai của các trụ cột, đặc biệt là Paul Pogba.

Theo nguồn tin của ESPN, “Solsa” chỉ được cấp ngân sách khoảng 100 triệu bảng để mua sắm trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019. Ngay sau khi biết được thông tin này, HLV 46 tuổi đã có động thái rất bất ngờ với tương lai của cậu học trò.

Solskjaer wants Man Utd to sell French midfielder Paul Pogba, 26, after being told he has £100m to spend this summer. - Bóng Đá

 Solskjaer muốn bán Pogba. 

Các báo cáo từ Daily Star cho biết, Solskjaer yêu cầu ban lãnh đạo bán cầu thủ người Pháp cho đội bóng nào đưa ra mức giá cao nhất. Thời điểm hiện tại, Juventus và Real Madrid đều đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của ngôi sao sinh năm 1993.

Đây được xem là quyết định nhằm mục đích trang trải cho khâu chuyển nhượng của Manchester United. Dù vừa trải qua mùa giải tương đối thất vọng, Quỷ đỏ vẫn không muốn chi đậm khi từng thất bại với những bản hợp đồng bom tấn trong quá khứ.

M.U cũng mới chỉ có được tân binh đầu tiên đó chính là Daniel James từ Swansea City với mức giá 15 triệu bảng, kèm thêm 3 triệu tùy thành tích. Những cái tên sáng giá tiếp theo có khả năng gia nhập sân Old Trafford đó là Aaron Wan-Bissaka và Sean Longstaff.

Bài viết mới nhất

Cổ nhân dặn, “3 cây không thể chặt, nếu không phước lành tiêu tán, nghèo khó đi cùng: Nhà bạn có không?

Theo kinh nghiệm của gười xưa: "3 cây không thể chặt, nếu không phước lành tiêu tán, nghèo khó đi cùng”. Đó là những...

Van de Ven: Tôi còn không nhìn thấy bàn thắng vào lưới M.U

Sự hưng phấn của Manchester United sớm tan biến bởi khi đồng hồ chỉ mới điểm ở phút thứ 3, họ đã phải nhận...

Thương vụ thông minh thay Nunez của Liverpool

Theo Teamtalk, Liverpool đang để mắt đến tiền đạo Viktor Gyokeres của Sporting Lisbon vào mùa hè năm sau. Câu lạc bộ Premier League...

Lịch nghỉ Tết Nguyên đán 2025 của học sinh, người lao động: Được nghỉ bao nhiêu ngày?

Bộ Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) đã ban hành khung kế hoạch thời gian của năm học 2024 - 2025 đối với giáo...

Dân gian có câu “Nhất lé nhì lùn”, tưởng là chê hóa ra không như vậy. Tướng người này thực chất thế nào?

Nhiều người truyền miệng câu nói từ thời xa xưa của ông bà "nhất lé nhì lùn" với ngụ ý phê bình chê bai...