2019-06-17 20:05:40
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2019/06/luot-di-vleague-2019-va-nhung-cai-nhat-201436.jpg
Array

Lượt đi V.League 2019 và những cái nhất

Lượt đi V.League 2019 và những cái nhất - Bóng Đá

1. Đội bóng giành nhiều chiến thắng nhất (8 trận): CLB TP Hồ Chí Minh giành được 8 chiến thắng sau giai đoạn lượt đi. Chính thành tích tuyệt vời này đã giúp thầy trò HLV Chung Hae-soung dẫn đầu V.League 2019 sau 13 vòng đấu, xếp trên CLB Hà Nội 2 điểm. 

Lượt đi V.League 2019 và những cái nhất - Bóng Đá

2. Đội bóng nhận nhiều trận thua nhất (8 trận): Sanna Khánh Hòa BVN với trận thua 0-1 trước Viettel đã kết thúc lượt đi với vị trí chót bảng. Không còn ai có thể nhận ra hình ảnh đội bóng từng giành hạng 3 V.League 2018 trong mùa giải này. 

Lượt đi V.League 2019 và những cái nhất - Bóng Đá

3. Đội bóng ghi nhiều bàn thắng nhất (24 bàn): CLB Hà Nội sở hữu hàng công mạnh nhất sau giai đoạn lượt đi với 24 bàn thắng. Điều này giúp nhà đương kim vô địch vẫn đang bám sát đội đầu bảng TPHCM với chỉ 2 điểm kém hơn. 

Lượt đi V.League 2019 và những cái nhất - Bóng Đá

4. Đội bóng thủng lưới nhiều nhất (23 bàn): CLB Hải Phòng và Sanna Khánh Hòa BVN chia nhau kỷ lục đáng buồn này. Đây cũng là nguyên nhân khiến cả hai đang lần lượt đứng vị trí 12 và 14 trên BXH.

Lượt đi V.League 2019 và những cái nhất - Bóng Đá

5. Đội bóng để thủng lưới ít nhất (9 bàn) và có số trận giữ sạch lưới nhiều nhất (9 trận): CLB Sông Lam Nghệ An sau giai đoạn lượt đi chỉ phải nhận 9 bàn thua, tỉ lệ 0,69 bàn một trận. Hàng phòng ngự thi đấu chắc chắn giúp đội bóng xứ Nghệ có 9 trận giữ trắng lưới, cao nhất giai đoạn lượt đi V.League. 

Lượt đi V.League 2019 và những cái nhất - Bóng Đá

6. Kết quả sân nhà tốt nhất (18 điểm/6 trận): CLB Hà Nội giành trọn vẹn 6/6 chiến thắng khi được thi đấu tại thánh địa Hàng Đẫy. Việc kiếm được tối đa số điểm trên sân nhà giúp đội bóng Thủ đô bù đắp lại cho những kết quả không tốt khi phải làm khách. 

Lượt đi V.League 2019 và những cái nhất - Bóng Đá

7. Kết quả sân khách tốt nhất (13 điểm/7 trận): CLB TP Hồ Chí Minh của HLV Chung Hae-soung có phong độ sân khách ấn tượng. Ngoại trừ 2 thất bại trước Hà Nội và SHB Đà Nẵng còn lại họ giành được 4 chiến thắng và 1 trận hòa

Lượt đi V.League 2019 và những cái nhất - Bóng Đá

8. Đội bóng có số cầu thủ ghi bàn nhiều nhất (10 người): Dưới thời HLV Chung Hae-soung, CLB TP Hồ Chí Minh xây dựng một lối chơi đa dạng, bất cứ cá nhân nào cũng có thể tỏa sáng và ghi bàn. Con số 10 người đóng góp bàn thắng cho đội bóng thành phố mang tên Bác đã nói lên điều này. 

Lượt đi V.League 2019 và những cái nhất - Bóng Đá

 9. Trận đấu có cách biệt lớn nhất (5 bàn): Màn vùi dập Than Quảng Ninh 5-0 của đương kim vô địch Hà Nội là trận đấu có cách biệt lớn nhất trong giai đoạn lượt đi. 

Lượt đi V.League 2019 và những cái nhất - Bóng Đá

10. Sân có lượng khán giả trung bình đến sân đông nhất (~12.000 người/trận): Niềm đam mê bóng đá của người dân Nam Định luôn đứng đầu V.League. Con số trung bình khoảng 12.000 người/trận ở sân Thiên Trường đã chứng minh cho điều này. 

Bài viết mới nhất

3 chòm sao bên ngoài tĩnh lặng, bên trong ẩn chứa sức mạnh to lớn

Dưới vẻ ngoài tĩnh lặng như mặt hồ, những chòm sao này đang giấu kín một nguồn năng lượng mạnh mẽ. Bạn muốn biết...

Jiyeon từng là nàng công chúa có mối tình đẹp như câu chuyện cổ tích

Cộng đồng mạng trong và ngoài nước xôn xao trước thông tin Jiyeon (T-ARA) và chồng là cầu thủ bóng chày Hwang Jae Gyun đã nộp đơn hòa giải ly hôn lên tòa.

Điểm tin bóng đá Việt Nam 07/10: Hoàng Đức làm đồng đội của Văn Lâm; 3 tuyển thủ khiến HLV Kim Sang-sik lo lắng

Hoàng Đức làm đồng đội của Văn Lâm: Nguồn tin của Báo điện tử VTC News xác nhận tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức sẽ...

Tuyển nữ sang Trung Quốc du đấu, HLV Kim Sang-sik thay thủ quân

Tuyển nữ sang Trung Quốc du đấuNgày hôm nay 7/10, kênh truyền thông chính thức của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã...

Danh tính chủ nhân nút kim cương YouTube, được FapTV trực tiếp chia sẻ niềm vui như giao thoa thế hệ sáng tạo nội...

Là một trong những kênh YouTube sở hữu đông đảo lượng fan nhí, TonyTV bền bỉ 8 năm xây dựng nội dung giải trí tích cực, giá trị cho trẻ em; “ẵm” hơn 10 triệu lượt theo dõi, nhận nút kim cương YouTube.