2019-06-13 21:36:12
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA2L2RpZW0tdGluLXRvaS0xMy0wNi1yby12dS1sdWtha3Utcm9pLW11LWNob3QtZ2lhLWphbWVzLXJvZHJpZ3Vlei0yMTM0MzYuanBn.webp
Array

Điểm tin tối 13/06: Rõ vụ Lukaku rời M.U; Chốt giá James Rodriguez

Thêm ứng viên cho chiếc ghế nóng của Chelsea. Tờ Bild (Đức) đưa tin, HLV Ralf Rangnick (RB Leipzig) đang là một trong những ứng viên tiềm năng thay thế HLV Maurizio Sarri, người chuẩn bị rời The Blues để dẫn dắt Juventus.

Arsenal sắp có tân binh từ Ligue 1. Arsenal được cho sắp hoàn tất thương vụ chiêu mộ ngôi sao tuổi teen William Saliba từ Saint-Etienne với giá 30 triệu bảng, khả năng thương vụ này sẽ xong trong tuần tới. Hiện phía đội bóng Pháp vẫn chưa có bất kỳ xác nhận nào.

Điểm tin tối 13/06: - Bóng Đá

 Rõ vụ Lukaku.

HLV Pep Guardiola cân nhắc chia tay Man City. Trong một phát biểu mới nhất, HLV Pep Guardiola đã cân nhắc việc chia tay Man City để nghỉ ngơi nếu như giúp đội bóng này vô địch Champions League ở mùa giải tới. Mùa giải vừa qua, Guardiola đã giúp Manchester City giành “cú ăn 3” danh hiệu quốc nội là Premier League, League Cup và FA Cup. 

Bản hợp đồng 40 triệu bảng của Chelsea công khai “tỏ tình” PSG. Ngôi sao thuộc biên chế Chelsea, Tiemoue Bakayoko mới đây đã tiết lộ tham vọng được trở về quê nhà chơi bóng cho Paris Saint-Germain. “Vâng, chắc chắn một ngày nào đó tôi muốn quay lại chơi bóng ở Paris. Tôi không thể nói dối về điều đó. Nó thực sự có ý nghĩa lớn đối với tôi và những người tôi yêu quý. Chúng tôi là những người con của Paris.”

Real chốt giá bán James Rodriguez. Theo thông tin từ Corriere del Mezzogiorno, Real Madrid đồng ý bán James Rodriguez ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019 với giá 55 triệu euro. Hiện tại, Napoli là đội theo dõi sát sao tình hình của tiền vệ người Colombia.

Thêm dấu hiệu cho thấy Romelu Lukaku sẽ rời MU. Lukaku đã được liên hệ gia nhập Inter Milan trong mùa Hè này khi mà HLV Antonio Conte muốn có sự phục vụ của anh. Tiền đạo người Bỉ cũng đã hé lộ khả năng anh chuyển sang thi đấu ở Serie A.

Gần đây, Lukaku đã bất ngờ bắn tín hiệu cho Inter bằng cách công khai ca ngợi Conte: “Việc Antonio Conte tới Inter Milan, đó là điều thực sự tốt bởi vì ông ấy rất giỏi. Ông ấy đang là HLV hay nhất thế giới”.

Video tài năng của James Rodriguez:

Bài viết mới nhất

Trụ cột Barca vắng mặt ở buổi tập

Barcelona cần nhanh chóng quên đi thất bại trước Osasuna. Giữa tuần này, thầy trò HLV Hansi Flick đón tiếp Young Boys trên sân...

NÓNG! M.U có quyết định sớm cho tương lai Ten Hag

Chiếc ghế HLV của Erik ten Hag đã lung lay sau thất bại thứ 2 liên tiếp trên sân nhà của Man United tại...

Chủ tịch Bayern Munich: “Cậu ấy là cầu thủ có một không hai”

Jamal Musiala là cầu thủ tối quan trọng của Bayern Munich. Đội chủ sân Allianz Arena đang trong quá trình đàm phán một thỏa...

Cựu HLV ĐT Việt Nam: U20 thua vì tâm lý

U20 Việt Nam đã để thua 0-1 đáng tiếc trước U20 Syria trong lượt trận cuối bảng A vòng loại U20 châu Á 2025...

Agbonlahor chọn xong người thay Ten Hag

Sau thất bại thảm hại dưới tay Tottenham Hotspur ngay trên thánh địa Old Trafford, một lần nữa, tương lai của HLV Erik Ten...