2019-06-13 18:15:17
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2019/06/man-city-suong-co-hoi-lon-tang-toc-ngay-tu-dau-mua-183649.jpg
Array

Man City “sướng”, cơ hội lớn tăng tốc ngay từ đầu mùa!

Cách đây chưa lâu, lịch thi đấu Premier League mùa giải mới 2019/20 đã được công bố. Ở đó người ta hầu như chú ý đến trận mở màn giữa Manchester United và Chelsea tại Old Trafford, và quên đi rằng Man City không cần ồn ào, vì chặng đường đầu của họ rất dễ chịu.

Theo đó, đội bóng của huấn luyện viên Pep Guardiola 13 vòng đầu tiên mà chỉ phải gặp duy nhất 1 đối thủ ở nhóm Big Six. Các đội bao gồm: West Ham, Tottenham, Bournemouth, Brighton, Norwich, Watford, Everton, Wolves,Crystal Palace, Aston Villa và Southampton.

Man City

 Lịch thi đấu thuận lợi của Man City vào thời gian khởi động đầu mùa.

Trong khi đó, Liverpool – đại diện giành ngôi á quân mùa trước thậm chí phải đụng trọn vẹn các đối thủ ở nhóm Big Six là Arsenal (vòng 3), Chelsea (vòng 5), Man Utd (vòng 8) và Tottenham (vòng 9), trước khi đối đầu trực tiếp với Man City ở vòng 13.

Arsenal cũng phải đá với Liverpool và Tottenham ở hai vòng liên tiếp (3,4), chưa kể họ phải làm khách ở Old Trafford trong trận đấu cuối cùng của tháng 9. Ngoài ra, Man Utd hay Tottenham cũng phải tiếp đón các đối thủ khó chịu trải đều qua các vòng đầu đầu tiên.

Nói như vậy để chúng ta có thể phần nào hiểu rằng, Man City đã mạnh nhưng họ cũng được thần may mắn trợ giúp về lịch thi đấu. Mùa giải mới sẽ chứng kiến một sự cải tiến mang tính lịch sử, khi Premier League sẽ có kỳ nghỉ đông giống như các giải khác ở Châu Âu.

Bài viết mới nhất

Son vắng mặt, Tottenham giành chiến thắng thứ 2 ở Europa League

Tottenham Hotspur có chuyến làm khách đến sân nhà Ferencvaros ở lượt trận thứ hai vòng phân hạng Europa League. Ở lượt trận đầu...

Marseille vs Angers (01h45, 05/10): Quyết thắng, bám đuổi top 1

Phong độMarseilleSau một khởi đầu ấn tượng ở Ligue I với 4 chiến thắng và 1 trận hòa, trong đó có thắng lợi điên...

Mất trung vệ số một hết mùa, Juventus xoay sở ra sao?

Gleison Bremer nghỉ thi đấu hết mùaMới đây, Juventus đánh bại Leipzig đầy kịch tính với tỉ số 3-2 tại lượt đấu thứ hai...

Leverkusen vs Kiel (20h30, 5/10): Hủy diệt nhược tiểu

Thời gian & địa điểm- Thời gian: 20h30, ngày 03 tháng 10, thứ Bảy- Địa điểm: sân Bay Arena, Leverkusen, ĐứcPhong độVô địch Bundesliga...

Nếu bị tịch thu bằng lái, người vi phạm có còn được phép lái xe nữa hay không?

Một câu hỏi đặt ra là: "Nếu bị tịch thu bằng lái, người vi phạm có còn được phép lái xe nữa hay không?"Bằng...