2019-06-10 13:00:30
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA2L3dhdGVybWFya2VkLTNiOC0yMjA5LTIuanBn.webp
Array

“Man Utd có nhiều tin đồn, nhưng chỉ 3 người có khả năng tới Old Trafford”

Rõ ràng, kỳ chuyển nhượng Hè tới sẽ là lúc mà Manchester United sẽ phải chi tiêu mạnh tay nếu muốn hiện thực hóa mục tiêu đưa thời kỳ huy hoàng dưới kỷ nguyên Sir Alex Ferguson trở lại.

Và lúc này, rất nhiều cái tên đang được xem như có liên hệ cùng đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên theo chuyên gia Steve Nicol, chỉ có 3 cái tên khả thi nhất:

“Trong số tất cả các cầu thủ Man Utd được cho là có liên hệ với Man Utd, có 3 cái tên có khả năng đến Old Trafford nhất.”

“Đó là Wan-Bissaka, James Maddison cùng Harry Maguire.”

CĐV Man Utd sợ Maradona

Solskjaer cần thêm những quân bài chất lượng cho hành trình tái thiết Man Utd, và theo chuyên gia Steve Nicol, ông thầy người Na Uy có thể chiêu mộ James Maddison, Wan-Bissaka cùng Harry Maguire.

“Với Wan-Bissaka, điều mà cậu ấy có thể mang lại cũng là điều mà Man Utd cần lúc này.”


“Điều tương tự xảy ra với James Maddison. Đó sẽ là một bản hợp đồng chất lượng, bởi cậu ấy đã chứng tỏ được đẳng cấp của mình.”

“Còn Harry Maguire, đó là một trung vệ có thể mang tới sự chắn chắn cần thiết.”

Ở một diễn biến khác, giống như MU, hàng tiền vệ của The Kop cũng khuyết thiếu khả năng sáng tạo. Và chính vì thế, Liverpool đã chi ra số tiền 60 triệu bảng – bằng với Man Utd – để quyết cạnh tranh tới cùng trong thương vụ James Maddison. 

Bài viết mới nhất

Kịch bản mùa hè trong mơ của Arne Slot

Liverpool hứa hẹn có nhiều thay đổi lớn sau khi Jurgen Klopp rời đi. Chín năm nhiều vinh quang dưới triều đại Klopp đã...

Muốn biết tương lai đàn ông phú quý, giàu có hay không chỉ cần nhìn vào điểm này sẽ rõ

Nếu muốn biết người đàn ông hay giàu có trong tương lai hay không thì có thể dựa trên 4 biểu hiện sau:Dám nghĩ,...

Hai HLV chờ sẵn thay Pochettino dẫn dắt Chelsea

HLV người Argentina trải qua một chiến dịch khó khăn tại Stamford Bridge. Dù vậy, với chuỗi 5 trận thắng liên tiếp, gần nhất...

Gia đình diễn viên Đức Tiến đính chính thông tin sai lệch, Đàm Vĩnh Hưng có động thái gì sau khi tiết lộ tin...

Là người chia sẻ thông tin bà xã diễn viên Đức Tiến đang mang thai lần 2, động thái của Đàm Vĩnh Hưng sau khi gia đình cố diễn viên lên tiếng đính chính khiến nhiều người chú ý.

Real thủng lưới 4 bàn, Joselu nói gì?

Trao đổi sau trận hòa Villarreal, dù thất vọng khi để thủng lưới đến 4 bàn, Joselu khẳng định đây là bước chạy đà cần...