2019-06-10 10:10:38
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA2L3NhcC1jby0yLWd1b25nLW1hdC1sYS14dWF0LWhpZW4tdHJlbi1zYW4tdGFwLWxpdmVycG9vbC0xMDI2MzguanBn.webp
Array

Sắp có 2 gương mặt lạ xuất hiện trên sân tập Liverpool

Hiện các ngôi sao của Liverpool đa phần đều đang tập trung thực hiện nghĩa vụ quốc gia, trước khi bước vào kỳ nghỉ kéo dài trong mùa hè, và sẽ trở lại tập trung tại Melwood khá muộn.

Sắp có 2 gương mặt lạ xuất hiện trên sân tập Liverpool - Bóng Đá

 Awoniyi sẽ có cơ hội tập cùng đội 1 của Liverpool.

Điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ với việc chuẩn bị cho loạt 8 trận giao hữu liên tiếp của Liverpool vào tháng 7 tới đây, khi Klopp đã lên lịch tập trung khá sớm.

Để quá trình chuẩn bị diễn ra suôn sẻ, Klopp dự kiến sẽ gọi Anderson Arroyo và Taiwo Awoniyi lên tập cùng đội 1. Bộ đôi này đều đã được Liverpool cho đi học việc vào mùa trước tại Bỉ trong màu áo KAA Gent. Riêng với Awoniyi, cầu thủ này chỉ chơi bên cạnh Arroyo được nửa đầu mùa giải trước khi chuyển sang khoác áo Royal Excel Mouscron.

Tuy nhiên điều đáng chú ý ở đây đó là cả Anderson Arroyo và Taiwo Awoniyi lẫn đều không có đầy đủ giấy phép để làm việc tại Anh và buộc phải tiếp tục rời khỏi Liverpool trước khi mùa giải mới diễn ra.

Với Awoniyi, tiền đạo người Nigeria này hiện đang nhận được đề nghị mua đứt từ Schalke bên cạnh sự quan tâm của một loạt đội bóng khác như Mainz, Hertha Berlin, Club Brugge, Metz, Nice và Toulouse.

Trong khi đó với Meanwhile Arroyo, trung vệ 19 tuổi này sẽ cùng U20 Colombia góp mặt tại U20 World Cup diễn ra trong mùa hè này trước khi tiếp tục được Liverpool cho đem đi tu nghiệp sau đó.

Bài viết mới nhất

Đồng đội bị la ó, Palmer đáp trả đẳng cấp

Sự bùng nổ của Cole Palmer với 4 bàn thắng liên tiếp đã giúp Chelsea dẫn ngược Brighton với tỷ số 4-2. Đó cũng...

Atletico vs Real Madrid (02h00, 30/09): Derby rực lửa

Thời gian & địa điểmThời gian: 02h00 ngày 30/09 (giờ Việt Nam).Địa điểm: Wanda Metropolitano.Phong độThầy trò Diego Simeone không có khởi đầu thực...

3 câu chỉ có bạn đểu mới nói, dù muốn cũng đừng nên chơi thân với họ

Có người miệng nói vì lợi ích của bạn nhưng thực chất họ không bao giờ muốn bạn sống tốt hơn họ. Nếu bạn...

Nấu cơm đừng chỉ cho nước lã, thêm 2 thứ này, hạt mẩy, dẻo, ngon hơn thấy rõ

Hãy thử cho thêm 2 thứ này trong khi nấu cơm nhé!Tôi vẫn nhớ hồi nhỏ, việc nấu cơm hàng ngày khá vất vả....

Phản ứng nhóc tì sao Việt khi bố mẹ ly hôn: Quý tử nhà Cát Phượng không muốn mẹ đi bước nữa

Không ít nghệ sĩ chọn cách dành thời gian chăm sóc con cái và tập trung phát triển sự nghiệp.Lâm Khánh Chi Lâm Khánh Chi...