2016-05-26 14:51:53
{"bong-da-duc":"B\u00f3ng \u0111\u00e1 \u0110\u1ee9c","bundesliga":"Bundesliga"}
{"bayern":"Bayern","bayern-munich":"bayern munich","gotze":"Gotze","karl-heinz-rummenigge":"Karl-Heinz Rummenigge","mario-goetze":"Mario Goetze","mario-gotze":"Mario Gotze"}

Cố đấm ăn xôi, Gotze bị Bayern “đuổi khéo”

Mario Gotze muốn tiếp tục gắn bó với Allianz Arena nhưng có vẻ Bayern Munich lại không muốn điều đó.

Cố đấm ăn xôi, Gotze bị Bayern “đuổi khéo”

[su_dropcap]C[/su_dropcap]ách đây không lâu, Mario Gotze đã đăng đàn xác nhận sẽ tiếp tục khoác áo Bayern Munich ở mùa giải tới bất chấp lời mời hấp dẫn từ phía Liverpool và Dortmund. Thậm chí, tiền vệ này còn cho biết đã gọi điện nói chuyện riêng với HLV Carlo Ancelotti, người sẽ dẫn dắt Bayern Munich từ mùa giải tới (2016-17).

Trước quyết tâm của Mario Gotze, đáng ra Bayern Munich phải mừng rỡ. Đằng này, Nhà ĐKVĐ Bundesliga lại tỏ ra bất ngờ trước quyết định của Gotze. Thậm chí, Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge còn đăng đàn khuyên tiền vệ người Đức nên cân nhắc lại quyết định.

“Tôi đã nói chuyện với Mario và HLV Carlo Ancelotti. Mario biết suy nghĩ của Bayern. Mọi chuyện rất rõ ràng và chúng tôi đã giải thích cặn kẽ cho Mario. Cậu ta phải tự định đoạt việc có được thi đấu thường xuyên hay không,” Giám đốc điều hành của Bayern, ông Karl-Heinz Rummenigge cho biết.


Theo tờ Kicker (Đức), Bayern và HLV Ancelotti đã nói rõ ràng rằng Gotze phải chấp nhận khả năng ngồi dự bị ở Allianz Arena và khuyên tiền vệ này ra đi. Tuy nhiên, Gotze vẫn “cố đấm ăn xôi” để ở lại Bayern cho tới khi hết hợp đồng.

Đáng nói, Gotze sẽ hết hạn hợp đồng với Bayern Munich vào mùa Hè năm sau. Nếu ở lại và không kí hợp đồng mới, anh sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Khi ấy, Hùm xám sẽ thiệt hại khoản tiền không nhỏ bởi từng họ chiêu mộ tiền vệ này với mức giá 37 triệu euro hồi mùa Hè năm 2013.

Trước thông điệp của Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge, có thể Mario Gotze sẽ phải cân nhắc lại quyết định. Thậm chí, theo tờ Kicker, Bayern sẽ buộc tiền vệ 23 tuổi này phải rời Allianz Arena trong phiên chợ Hè năm nay.

Nếu phải ra đi, Gotze sẽ có 2 điểm đến lý tưởng là Dortmund và Liverpool, nơi mà HLV Jurgen Klopp vẫn đang dang tay chào đón.

[related_posts_by_tax format=”list” taxonomies=”post_tag” posts_per_page=”10″]

Tổng hợp

Bài viết mới nhất

Khi Real Madrid kích hoạt ADN Champions League

Trận hòa 2-2 tại Allianz Arena cùng lợi thế sân nhà Bernabeu trong ngày tái đấu giúp Real Madrid thi đấu ung dung trước...

Tranh cãi nảy lửa ở trận Real Madrid – Bayern Munich

Ngay trừ trận lượt đi, Bayern Munich đã có những pha phản công khiến hàng thủ Real Madrid luôn phải ở trong tình trạng...

Xabi Alonso cảnh giác trước AS Roma

Ở chuyến làm khách tại thánh địa Olimpico cách đây 1 tuần, trong khuôn khổ bán kết lượt đi Europa League, Bayer Leverkusen đã xuất...

Bản lĩnh nhà vua, Real vào chung kết Champions League với cú đúp trong 3 phút

Trước trận đấu, 2 đội có bước chạy đà trái ngược nhau. Nếu như Real dễ dàng vùi dập Cadiz 3-0 ở vòng 34...

“Phải ghi công cho Neuer sau bàn thắng của Davies”

Bayern Munich đã gặp rất nhiều khó khăn trong trận bán kết lượt về trước Real Madrid tại sân Bernabeu. Họ để đội chủ...