2019-06-08 03:30:09
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2019/06/62100451_2726531364028312_4945981688355225600_n-1045-960x600.jpg
Array

Cặp đôi Liverpool đang trải qua 1 tuần hoàn hảo…

Cuối tuần trước, họ cùng đội bóng vùng Merseyside đánh bại Tottenham Hotspur để đăng quang Champions League 2019. Nhưng đó mới chỉ là sự khởi đầu cho hành trình tuyệt vời của Van Dijk và Wijnaldum ở mùa giải năm nay, và gói gọn trong 1 tuần.

Cặp đôi Liverpool đang trải qua 1 tuần hoàn hảo... - Bóng Đá

 Van Dijk và Wijnaldum có cơ hội giành danh hiệu thứ 2 chỉ sau 1 tuần.

Hai ngày trước (thứ 5 tuần này), cặp đôi tiếp tục giúp đội tuyển quốc gia Hà Lan hạ gục Tam Sư ở vòng bán kết UEFA Nations League 2019, qua đó tiến vào chung kết giải đấu lần đầu được tổ chức bởi Liên đoàn bóng đá Châu Âu, vào ngày mai.

Ở đó, họ sẽ phải gặp chủ nhà Bồ Đào Nha, đội bóng vẫn sở hữu ông vua ghi bàn ở lục địa già – siêu sao Cristiano Ronaldo với 88 bàn cho tuyển quốc gia. Đây sẽ là thử thách cực đại cho Van Dijk và Wijnaldum, bởi nhà vô địch EURO 2016 bây giờ đang rất mạnh.

Đã lâu rồi “Brazil Châu Âu” mới sở hữu đội hình chất lượng như vậy, với sự góp mặt của Bruno Fernandes (Sporting Lisbon – mục tiêu của Man Utd), Ruben Neves (Wolves – cầu thủ nguy hiểm nhất Premier League về khả năng sút xa ngoài vòng cấm), và Bernardo Silva (Man City – trò cưng của Pep).

Chưa kể, đội tuyển này cũng có sự phục vụ của tài năng trẻ Joao Felix… Vì lẽ đó, Van Dijk và Wijnaldum, cùng các đồng đội sẽ gặp khó khăn ở trận tới, nhưng dù thế nào đi nữa thì đây vẫn là một tuần tuyệt vời cho cặp đôi đang khoác áo Liverpool.

Bài viết mới nhất

8 cầu thủ Barca có thể ra mắt El Clasico

Trận El Clasico rạng sáng mai được mong đợi sẽ là một trận đấu hấp dẫn, đây sẽ là trải nghiệm đặc biệt đối...

Kimmich úp mở khả năng chuyển đến Barca

Trong bối cảnh giao kèo giữa Bayern Munich và Joshua Kimmich sẽ kết thúc vào cuối mùa giải năm nay, tương lai của tiền...

Sự kết hợp thảm họa của M.U

Diogo Dalot và Marcus Rashford bắt đầu ở cánh trái tại Bồ Đào Nha, và Porto đã ghi ba bàn với các pha tấn...

Công Phượng gây ngỡ ngàng; HAGL mất chiến thắng tiếc nuối

Công Phượng gây ngỡ ngàngCuối tuần qua, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã đánh dấu ngày trở lại sân cỏ Việt Nam bằng việc...

Bản hợp đồng thất bại của Tottenham

Tottenham đã quyết định bổ sung các cầu thủ tấn công tài năng để giúp HLV Ange Postecoglou thích nghi với một mùa giải...