2019-06-08 07:39:07
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2019/06/bom-tan-hazard-phat-no-quan-bai-domino-nao-se-do-tiep-sau-day-082129-630x600.jpg
Array

Bom tấn Hazard phát nổ, quân bài domino nào sẽ đổ tiếp sau đây?

Những tờ báo lớn ở châu Âu hôm nay đều đồng loạt đưa tin về vụ chuyển nhượng của Eden Hazard. Sau khi rời Chelsea, anh đã đặt bút kí vào bảng hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội bóng Hoàng gia với mức phí chuyển nhượng lên tới 130 triệu bảng (tờ Daily Mail cho rằng nó có thể tăng lên thành 150 triệu bảng). Hazard trở thành bom tấn thứ 3 của Los Blancos trong mùa hè này, sau Luka Jovic và Eder Militao.

Bom tấn Hazard phát nổ, quân bài domino nào sẽ đổ tiếp sau đây? - Bóng Đá

 Real và thông báo về bom tấn mang tên Hazard.

Tiền vệ người Bỉ cũng là cầu thủ đắt giá nhất CLB sau khi Real mua Gareth Bale vào năm 2013. Xét rộng ra, Hazard đã trở thành cầu thủ đắt giá thứ 3 trong lịch sử chuyển nhượng chỉ sau Kylian Mbappe (180 triệu euro) và Neymar (222 triệu euro). Rõ ràng, Real đang thể hiện tham vọng cực lớn sau những thất bại ê chề ở mùa bóng vừa qua. 

Trong khi đó, giới chuyên môn cũng tò mò, BLĐ Chelsea sẽ làm gì khi quỹ chuyển nhượng đang dư ra 130 triệu bảng?

Hiện tại, họ đã sở hữu Christian Pulisic với giá không hề rẻ từ Dortmund. Tuy nhiên, cầu thủ này chưa phải là một ngôi sao đủ tầm thay thế Hazard. Chắc chắn, The Blues phải chi thêm một khoản lớn nữa để mang về một chân sút đẳng cấp. 

Bom tấn Hazard phát nổ, quân bài domino nào sẽ đổ tiếp sau đây? - Bóng Đá

 Icardi không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng. 

Tại Nou Camp, Philippe Coutinho đang có những mẫu thuẫn nhất định với BLĐ. Phong độ của tiền vệ này cũng phập phù suốt thời gian qua. Sau 18 tháng kiên nhẫn, có vẻ Barca sẽ cố gắng đẩy đi tiền vệ này để tái thiết đội bóng. Dĩ nhiên, Barca không thể giữ nguyên mức giá 145 triệu bảng như lúc chiêu mộ anh từ Liverpool. Song, chỉ cần bán được Coutinho ở mức trên dưới 100 triệu bảng, CĐV Barca đã thở phào nhẹ nhõm. 

Mặt khác, nhà báo Fabrizio Romano xác nhận Antonio Conte đã gạt Mauro Icardi ra khỏi kế hoạch của đội bóng. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để Chelsea có được một trung phong đúng nghĩa.

Bom tấn Hazard phát nổ, quân bài domino nào sẽ đổ tiếp sau đây? - Bóng Đá

 Barca cần nhanh chân trong thương vụ De Ligt. 

Ngoài ra, một khi Barca đã có vốn, họ sẽ tất tay cho thương vụ Matthijs De Ligt vốn đã có quá nhiều tin đồn trong thời gian qua. Thực tế, đại diện của La Liga có lợi thế hơn nhiều so với Man Utd trong việc tranh chấp chữ kí của De Ligt khi họ được tham dự Champions League. Vấn đề của BLĐ Barca có lẽ chỉ là Mino Raiola cần thêm chút hoa hồng trong thương vụ này. Thế nên, chỉ cần chi ra một mức phí “chấp nhận được”, De Ligt đến Nou Camp cũng không có gì làm lạ. 

Real thông báo về việc chiêu mộ Hazard:

Bài viết mới nhất

Vicario: Tottenham Hotspur thiếu khát khao chiến đấu

Ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 9 Premier League, dù là đội được đánh giá nhỉnh hơn, tuy nhiên, Tottenham Hotspur lại bất...

Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, người có công được nhận quà thế nào, các mức quà tặng bao nhiêu?

Trước khi Tết Nguyên Đán Ất Tỵ 2025 tới để chăm lo Tết cho gia đình chính sách, Bộ LĐ-TB&XH đã có tờ trình...

3 tai họa của một người ở tuổi trung niên nhưng chỉ số ít mới vượt qua được

Khủng hoảng nơi làm việc của người trung niên hầu hết do thiếu kỹ năng. Khi làn sóng sinh tồn ập đến thì kỹ...

HLV AS Roma tức giận: “Chúng tôi đã sai toàn tập”

HLV Ivan Juric thừa nhận Roma đã "sai hoàn toàn" trong trận thua 1-5 trước Fiorentina trên sân khách. Ngoài ra, vị thuyền trưởng...

HLV Kyrgyzstan so sánh trình độ giữa Việt Nam và Yemen

Trước trận đấu cuối cùng tại bảng I với U17 Yemen, ĐT U17 Việt Nam vẫn có thể bị loại khỏi VCK U17 châu...