2019-06-08 05:59:30
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2019/06/chinh-thuc-man-utd-chot-tuong-lai-juan-mata-khong-the-ngo-055756.jpg
Array

CHÍNH THỨC! Man Utd chốt tương lai Juan Mata không thể ngờ

HLV Ole Gunnar Solskjaer đang rục rịch tăng cường lực lượng cho Man United ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Ở chiều hướng ngược lại, đội chủ sân Old Trafford cũng tính đường thải loại những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch.

Chính vì thế, Juan Mata là một trong những cái tên nằm trong danh sách đen. Được biết, Mata muốn ký hợp đồng dài hạn với Quỷ đỏ nhưng Man United lại không sẵn lòng đáp ứng. Do vậy, khả năng Mata rời Man United là khá cao.

CHÍNH THỨC! Man Utd chốt tương lai Juan Mata không thể ngờ - Bóng Đá

 Man United chính thức chốt tương lai Juan Mata.

Theo đó, không loại trừ khả năng Mata sẽ nối gót Antonio Valencia và Ander Herrera ra đi sau khi kết thúc hợp đồng vào cuối mùa giải này. Tuy nhiên, động thái mới nhất từ trang chủ Man United đã cho thấy điều ngược lại.

Cụ thể, trong thông báo chính thức trên trang chủ, Man United xác nhận: “Ander Herrera và Antonio Valencia sẽ rời Man United. Juan Mata, trong khi đó, đã được cung cấp một bản hợp đồng mới.”

Được biết, Mata sẽ ở lại sân Old Trafford thêm 1 năm nữa. Mùa giải vừa qua, Mata chỉ ra sân đúng 16 trận tại Premier League ngay từ đầu. Việc Quỷ đỏ gia hạn hợp đồng với Mata nhằm mục đích để ngôi sao giàu kinh nghiệm này có thể dìu dắt tân binh trẻ Daniel James phát triển tương lai.

Video tài năng của Juan Mata:

Bài viết mới nhất

Nguyễn Huy- Bé Châu “thần đồng âm nhạc” đánh dấu sự lột xác trong sự nghiệp ca hát trong MV mới

Tối 26/10, ca sĩ Nguyễn Huy đã chính thức phát hành MV “Vẽ hồi ức”, đánh dấu sự lột xác trong phong cách âm nhạc và hình ảnh của anh sau khi gia nhập công ty của nhạc sĩ Tuấn Mario.

Học lỏm 10 cách mặc váy liền của mỹ nhân Việt để có thêm ý tưởng mặc đẹp suốt mùa thu

Món thời trang này còn phù hợp để diện trong mọi hoàn cảnh, từ công sở, dạo phố cho đến đi dự tiệc…Váy liền...

Pep: “Đây là một trận đấu khó khăn”

Ở trận đấu giữa Manchester City và Southampton thuộc khuôn khổ vòng 9 Premier League, dù là đội được đánh giá cao hơn về...

“Các đội V-League, kể cả tuyển Việt Nam cũng không giỏi tấn công”

Chạm trán Bình Dương tại Hàng Đẫy, Thể Công Viettel đã có được chiến thắng thứ 3 ở V-League mùa này dù chơi thiếu...