2019-06-07 23:36:52
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2019/06/nong-bom-tan-hazard-da-no-ben-ngoai-svd-bernabeu-233214.png
Array

CỰC NÓNG! ‘Bom tấn’ Hazard đã nổ bên ngoài SVĐ Bernabeu

Nhiều nguồn tin uy tín như Sky Sports, BBC đều đồng loạt loan báo, Eden Hazard sẽ gia nhập Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay với mức phí chuyển nhượng lên tới 130 triệu bảng (88 triệu bảng tiền mặt, 42 triệu bảng phụ phí).

Tại sân Santiago Bernabeu, chân sút người Bỉ sẽ được hưởng mức đãi ngộ khổng lồ. Theo đó, Hazard được trao cho mức lương lên tới 400.000 bảng/tuần, gấp đôi với những gì đang nhận tại Chelsea. Và thương vụ này coi như đã chính thức hoàn tất với động thái mới nhất từ phía Real Madrid.

NÓNG! 'Bom tấn' Hazard đã nổ bên ngoài SVĐ Bernabeu - Bóng Đá

 Áo đấu của Eden Hazard được bày bán chính thống.

Cụ thể, phía Real Madrid đã bắt đầu công khai bán áo đấu Eden Hazard tại cửa hàng kinh doanh quần áo chính thống của đội bóng được đặt bên ngoài sân vận động Bernabeu. Trong màu áo mới, Eden Hazard sẽ nắm giữ áo số 7, vốn dĩ đang thuộc về Mariano Diaz.

Trước đó, Eden Hazard không ngần ngại tuyên bố sau trận chung kết Europa League: “Tôi đã đưa ra quyết định của mình rồi và bây giờ tôi đang chờ đợi cả hai câu lạc bộ chấp thuận thương vụ chuyển nhượng này. Tôi nghĩ đây là một lời tạm biệt tới Chelsea.”

Eden Hazard chính là sự thay thế tự nhiên nhất cho Cristiano Ronaldo bên hành lang cánh trái. Sự có mặt của Hazard chắc chắn sẽ giúp hàng công Real Madrid trở nên cực kỳ đáng sợ ở mùa bóng tới.

Video Eden Hazard bùng nổ ra sao ở Chelsea:

Bài viết mới nhất

Rộ lý do Ronaldo không đá cho Al-Nassr vì bạn gái Georgina Rodriguez

Đêm qua, Al-Nassr có cơ hội rút ngắn khoảng cách với đội đang dẫn đầu bảng xếp hạng Saudi Pro League là Al-Hilal, khi...

Raphinha thăng hoa, Barca cần gì Nico Williams?

Barca suýt bán Raphinha để mua Nico WilliamsQuay trở lại thời điểm mùa hè vừa qua, Raphinha là cái tên có nguy cơ bị...

PSG kháng cáo bất thành, phải trả số tiền khổng lồ cho Mbappe

Theo AFP News, Ủy ban phúc thẩm liên hợp các giải bóng đá chuyên nghiệp Pháp (LFP) vừa ra phán quyết yêu cầu PSG...

Chelsea sở hữu thần đồng 15 tuổi, một bản sao của Messi

Chelsea, đội vừa thắng tại Europa Conference League, đã chi rất nhiều tiền cho những cầu thủ trẻ trong vài kỳ chuyển nhượng gần...