2019-06-07 08:05:13
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA2L2RlLWxpZ3QtZG8tcGhhaS1sYS1hbmgtYXktdHUtbWFuY2hlc3Rlci11bml0ZWQtMDgzMzU4LmpwZw==.webp
Array

De Ligt: “Đó phải là anh ấy, từ Manchester United”

Vào cuối tháng trước, trong 1 cuộc phỏng vấn với Ajax TV, ngôi sao Matthijs de Ligt đã được các phóng viên hỏi về tiền đạo nào khiến anh cảm thấy khó khăn nhất khi đối đầu, và câu trả lời thực sự là một bất ngờ lớn vào thời điểm hiện tại.

Theo đó, cầu thủ sinh năm 1999 nói: Đó phải là anh ấy (Marcus Rashford), từ Manchester United. Một cầu thủ tuyệt vời, nhanh và rất kỹ thuật”. Cần lưu ý rằng, De Ligt từng đối đầu Cristiano Ronaldo, Antoine Griezmann hay cả Kylian Mbappe trước đó.

De Ligt:

 Trích dẫn của ESPN về cuộc phỏng vấn của De Ligt.

Rashford từng cùng tuyển Anh đánh bại Hà Lan của trung vệ thủ quân Ajax vào tháng 3 năm ngoái, trong một trận giao hữu ngay trên sân Johan Cruyff Arena (sân nhà của Ajax Amsterdam), và những gì xảy ra ở đó có thể đã tác động đến suy nghĩ của De Ligt.

Rạng sáng nay, mặc dù Hà Lan là đội đi tiếp vào trận chung kết Nations League, nhưng cá nhân cầu thủ 19 tuổi mắc sai lầm đáng trách, khi bị Rashford dùng tốc độ vượt mặt, sau đó pha phạm lỗi xảy ra và quả penalty được chính tiền đạo đang chơi cho Man Utd thực hiện thành công.

Nói về tình huống này, người hâm mộ đội chủ sân Old Trafford đã chê bai De Ligt, cho rằng anh ta chẳng khác nào Eric Bailly hay Phil Jones – những trung vệ đánh mất mình trong mùa giải vừa qua tại Nhà hát của những giấc mơ.

Bài viết mới nhất

HLV Park Hang-seo dẫn dắt ĐT Trung Quốc?

Đội tuyển Trung Quốc đang gặp khó khăn tại vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khi liên tiếp để thua. Họ thảm bại...

Khiến Bellingham quỳ gối, Endrick bị chỉ trích ích kỷ

Real Madrid vừa có một trận đấu khó khăn với kình địch cùng thành phố. Đến phút thứ 64 họ mới có bàn mở...

Đời người chỉ cần ”lười” 3 chuyện này thì sẽ có phúc khí, cuộc sống êm ấm về sau

Đời người biết bao nhiêu là phiền muộn, chẳng qua cũng vì lo nghĩ quá nhiều mà thôi. Phiền não đều do bản thân...

Liverpool tranh hậu vệ 25 triệu euro với Chelsea, Real Madrid

Theo báo cáo mới nhất từ Caught Offside, Liverpool đang quan tâm đến hậu vệ Juanlu Sanchez. Sao mai 21 tuổi gây ấn tượng...

Minh Hằng viết tâm thư xúc động gửi con trai, nghẹn ngào nhắn nhủ điều đặc biệt

Minh Hằng hy vọng bản thân trở thành tấm gương cho con trai noi theo.Tối 29/9, Minh Hằng đã viết tâm thư ngắn gửi...