2019-06-07 07:50:04
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA2L3hhYy1uaGFuLXNlcC1idS1tYW4tdXRkLXJhLXRheS1jaG90LXRob2ktZGllbS1tdWEtMi1ib20tdGFuLTA4MDA1NC5qcGc=.webp
Array

Xác nhận! ‘Sếp bự’ Man Utd ra tay, chốt thời điểm mua 2 ‘bom tấn’

Quỷ đỏ vẫn đang loay hoay trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019 khi liên tục xuất hiện những thông tin không mấy vui vẻ. Liverpool đã vươn lên dẫn đầu trong vụ chiêu mộ Nicolas Pepe khi chấp nhận chi 80 triệu euro. Trong khi đó, trường hợp của Matthijs de Ligt cũng không khả quan dành cho đội chủ sân Old Trafford.

Trung vệ người Hà Lan chỉ muốn gia nhập Barcelona và PSG, đồng thời M.U cũng chưa ra đề nghị chính thức nào. Đứng trước tình hình này, Phó chủ tịch Ed Woodward đã đích thân ra tay và nhanh chóng giải quyết khó khăn của CLB.

ed woodward muốn cò bom tấn vào tháng 7 - Bóng Đá

 “Solsa” hết kiên nhẫn và Ed Woodward phải ra mặt.

Theo nguồn tin từ The Sun, HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn sớm ổn định lực lượng trước khi mùa giải mới bắt đầu. Vì lẽ này, nửa đỏ thành Manchester sẽ mang về hai “bom tấn” ở hàng phòng ngự vào đầu tháng 7/2019 tới đây.

Vài người trong ban huấn luyện đã yêu cầu đội bóng phải có hai tân binh trước khi trở lại tập luyện vào ngày 1/7. Chúng tôi rất tự tin sẽ có hai thương vụ lớn được hoàn tất, câu chuyện đàm phán vẫn diễn ra tốt đẹp. Nhiều khả năng có đến 4 tân binh sẽ cùng CLB tham gia Tour du đấu Hè“, nội bộ của Quỷ đỏ tiết lộ với The Sun.

Đây là thông tin rất vui đối với các CĐV M.U sau khi đội nhà “im hơi lặng tiếng” trong suốt 3 tuần đầu của phiên chợ Hè 2019. Cầu thủ đang ở gần sân Old Trafford nhất đó là Daniel James khi anh đã hoàn thành buổi kiểm tra y tế, và sẽ ra mắt sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại ĐT Xứ Wales.

Bài viết mới nhất

Động thái lạ của Anh Tú và Diệu Nhi giữa tin đồn chuẩn bị đón nhóc tỳ thứ 2

Diệu Nhi và Anh Tú có động thái khiến dân tình lại nghi chuyện có con thứ 2.Mới đây, Diệu Nhi nhờ vả "team...

Dự báo thời tiết năm nay miền Bắc rét nhiều hơn, rét sớm hơn, người dân cần chuẩn bị tinh thần đón rét

Dự báo tình hình thời tiết mùa đông năm nay có phần rét hơn và nhiều đợt không khí lạnh tới sớm nên người...

Simeone chỉ trích “trò hề” của Courtois

Trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 7 La Liga giữa Atletico Madrid và Real Madrid, khi Eder Militao ghi bàn giúp đội khách...

Dominic Solanke sao chép cách ăn mừng của Salah

Tottenham đã chơi trên chân so với đội chủ nhà Man Utd. Họ đánh phủ đầu thành công đối thủ khi Brennan Johnson ghi...

Conte chỉ ra khả năng của McTominay bị xem nhẹ ở M.U

Scott McTominay đá chính và có màn trình diễn tương đối ổn, qua đó giúp Napoli hạ AC Monza với tỷ số 2-0 ở...