2019-06-02 14:16:57
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA2L2dldHR5aW1hZ2VzLTExMzEyMDc1NzgtNzY4eDUxMi0xNDM4LmpwZw==.webp
Array

Mua ‘Ramos mới’ – sự lựa chọn khôn ngoan của Man Utd cho hàng thủ

Sau một mùa bóng thất bát, Man Utd hiểu rằng mình phải củng cố lực lượng để hướng đến vinh quang. Cả 3 tuyến của Quỷ đỏ đều gặp vấn đề và HLV Ole Gunnar Solskjaer đang đau đầu tìm kiếm những cái tên chất lượng để đưa về Old Trafford. Trung tâm hàng thủ sẽ là nơi được Man Utd ưu tiên, bởi ngoài Victor Lindelof thì Chris Smalling, Eric Bailly, Phil Jones hay Marcos Rojo đều không đáng tin tưởng. 

Ai là Ramos mới MU theo đuổi - Ozan Kabak - Bóng Đá

 Ozan Kabak – trung vệ đang được Man Utd, Bayern Munich, Arsenal và Tottenham quan tâm.

Theo The Mail, Quỷ đỏ được cho là đã có động thái chiêu mộ Ozan Kabak – trung vệ đang được Bayern Munich, Arsenal và Tottenham quan tâm.

Cùng điểm qua những sự thật thú vị về cầu thủ còn khá vô danh này:

– Kabak chơi cho Stuttgart – đội bóng vừa bị xuống hạng từ Bundesliga. Điều đáng nói, dù Stuttgart để thủng lưới đến 70 bàn (chỉ ít hơn có Augsburg và Hannover 96 – 71 bàn), thì cặp trung vệ của họ, Kabak và Marc-Oliver Kempf vẫn được các chuyên gia WhoScored đánh giá cao nhất đội trong mùa này.

– Kabak có điều khoản giải phóng là 13,2 triệu bảng. Stuttgart chỉ ký hợp đồng với anh vào tháng Giêng, trả 9,9 triệu bảng để đưa anh về từ Galatasaray.

– Trung vệ 19 tuổi đã gây ấn tượng trong thời gian ngắn ở Đức, ghi ba bàn sau 17 trận.

– Kabak có 50 lần khoác áo đội trẻ Thổ Nhĩ Kỳ và có trận ra mắt ĐTQG vào tháng ba.

– Cầu thủ trẻ này đã được trang web chính thức của Bundesliga so sánh với Sergio Ramos. Tuy nhiên, Kabak nói rằng thần tượng của anh chính là Virgil van Dijk và Raphael Varane – 2 trong số ít những trung vệ xuất sắc nhất thế giới vào lúc này.

Ai là Ramos mới MU theo đuổi - Ozan Kabak - Bóng Đá

 Lindelof cần một đối tác khác ngoài Phil Jones.

Với giá trị chuyển nhượng 13,2 triệu bảng, Kabak có thể là một sự bổ sung thông minh mà Man Utd nên nhắm tới. Mới chỉ 19 tuổi, Kabak đã tạo ra một tác động tích cực tại Bundesliga năm nay mặc dù đội bóng của anh không may mắn rớt hạng. Với thể hình lí tưởng, Kabak có khả năng không chiến tốt. Anh tắc bóng giỏi, và dù là một trung vệ, anh lại thích rê bóng, rất thoải mái khi có bóng trong chân, rất nguy hiểm ở những tình huống cố định.

Việc Kabak đã sẵn sàng cho việc chuyển đến United, có thể đối phó với áp lực hay gây tác động tức thì tại Old Trafford là một vấn đề khác. Nhưng Quỷ đỏ cần ngay lập tức bắt đầu tìm kiếm người thay thế Phil Jones, Marcos Rojo, hay cả Chris Smalling.

Man Utd có thể chi rất nhiều tiền cho Matthijs De Ligt hoặc Kalidou Koulibaly – những cầu thủ với tài năng đã được khẳng định. Còn nếu không, họ có thể có lựa chọn khác, là đầu tư thông minh, giá rẻ. Kabak là một canh bạc chi phí thấp, và là một cái tên mà HLV Ole Gunnar Solskjaer có thể đặt kì vọng, như khi HLV Jose Mourinho chiêu mộ Diogo Dalot vậy.

Tài năng đặc biệt của Ozan Kabak:

Bài viết mới nhất

Bộ phận quý giá nhất của con lợn, chỉ có 1 kg/con, đi chợ sớm mới mua được

Đây được coi là bộ phận quý giá nhất của con lợn bởi nó rất giàu dưỡng chất, chẳng những rất ngon mà còn...

Luộc tôm đừng dùng nước lạnh bị tanh: Dùng nước này tôm mềm, ngọt thịt, rất ít người biết

Bạn có biết, nhiệt độ của nước ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng và mùi vị của tôm. Vậy khi luộc tôm, nên...

Liverpool nhận cú hích từ PSG vụ Joshua Kimmich

Theo Caught Offside, PSG trước đây đã theo dõi Kimmich, nhưng những diễn biến gần đây cho thấy gã khổng lồ của Pháp hài...

Quỹ Trăng Khuyết đồng hành cùng Bộ Y tế thăm hỏi và trao quà cho cán bộ ngành y và bà con tại Cao...

Trước những thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra, Quỹ Trăng Khuyết đã phối hợp cùng Bộ Y tế triển khai chương trình trao quà cứu trợ cho người dân bị ảnh hưởng tại Cao Bằng.