2019-06-02 14:00:45
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA2L2xpdmVycG9vbC12by1kaWNoLWh1eWVuLXRob2FpLW5oYWMtbmhlLW1hbi11dGQtbW90LWRpZXUtMTUwNDUwLmpwZw==.webp
Array

Liverpool vô địch, huyền thoại “nhắc nhẹ” Man Utd một điều

Như đã biết, trận chung kết diễn ra ở Wanda Metropolitano đã khép lại với thắng lợi 2-0 nghiêng về phía nửa đỏ vùng Merseyside. Để có được ngày hôm nay, Liverpool rõ ràng là đã trải qua quá trình cải cách rất khó khăn.

Và theo huyền thoại Robbie Fowler, Manchester United cũng cần trải qua một quá trình như vậy để có thể trở về thời kỳ hoàng kim của mình:

“Liverpool đang trở lại với thứ bóng đá ở đẳng cấp cao nhất, và sự phát triển của họ sẽ như quả cầu tuyết vậy, cứ liên tục phát triển.”

“Họ đã tiến một bước dài, bước qua những ngày tháng tăm tối để lên ngôi tại Champions League, một thành tích quá tuyệt vời.”

Dàn WAGS Liverpool rạng rỡ ăn mừng chức vô địch Champions League (The Sun) - Bóng Đá

Liverpool đã trở thành ông vua của châu Âu mùa giải năm nay.

“Những gì Liverpool đã trải qua là điều mà mọi đội bóng phải trải qua trên hành trình trở thành một trong những đội bóng hàng đầu thế giới.”

“Man Utd thời Sir Alex từng tràn ngập danh hiệu, điều đó như một minh chứng cho thấy rằng họ luôn là kẻ chiến thắng. Nhưng giờ họ đã mất đi danh hiệu, và cũng sẽ phải trải qua giai đoạn đen tối trước khi lần nữa bước ra ánh sáng. Liverpool cũng từng trải qua điều đó.”

Ở một diễn biến khác, 90 phút vừa qua tại Wanda Metropolitano đã chứng kiến một sự cố bất ngờ. Cụ thể, người mẫu Kinsey Wolanski trong trang phục áo tắm nóng bỏng đã lao thẳng vào sân, buộc trọng tài Damir Skomina phải cắt còi.

Bài viết mới nhất

”Bức tường thành” Arsenal có phá vỡ được kỷ lục của Mourinho?

Bên cạnh việc tạo ra cuộc đua song mã đáng kinh ngạc ở mùa giải năm ngoái với Manchester City, Arsenal còn nhận được...

Cách dùng bình nóng lạnh, tủ lạnh, điều hòa không tốn điện

Cách Sử Dụng Bình Nóng Lạnh, Tủ Lạnh, Điều Hòa Không Tốn Điện   Trong cuộc sống hiện đại, bình nóng lạnh, tủ lạnh, và điều...

Từ nay đến 2024: Thu nhập “tăng theo cấp số nhân”, 3 con giáp phất lên như diều gặp gió, tiền vào chật két

Năm 2025 sẽ là một năm đầy triển vọng cho những người tuổi Thìn, khi họ bước vào hành trình "tăng thu nhập theo...

Những cựu sao Man Utd vẫn còn thi đấu: Huyền thoại Uruguay; Trò cưng của Mourinho

Edinson CavaniHuyền thoại người Uruguay hiện đã 37 tuổi nhưng anh vẫn rất sung sức. Cavani đang chơi cho câu lạc bộ lớn của...