2019-06-02 14:35:45
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA2L3JvbmFsZG8tZGUtY3UtMi1obHYtY2hvLWp1dmVudHVzLXZhLWNhaS1rZXQtZGFuZy0xNDUxMjMuanBn.webp
Array

Ronaldo đề cử 2 HLV cho Juventus và cái kết đắng

Hơn nửa tháng sau khi Massimiliano Allegri tuyên bố rời Allianz Stadium, Juventus vẫn đang tìm kiếm 1 vị HLV mới. Hàng loạt cái tên như Simone Inzaghi, Pep Guardiola, Mauricio Pochettino, Maurizio Sarri…đã được nhắm đến, nhưng để thay thế 1 người đã giành đến 11 danh hiệu trong vòng 5 năm là điều không hề dễ dàng và ban lãnh đạo của Bianconeri sẽ phải xem xét thật kĩ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Ronaldo đề cử 2 HLV cho Juventus và cái kết đắng - Bóng Đá

 Ronaldo muốn thấy Jose Mourinho hoặc Carlo Ancelotti ở Allianz Stadium.

Siêu sao Cristiano Ronaldo cũng đã đóng góp ý kiến của mình với Giám đốc thể thao Fabio Paratici và Phó Chủ tịch Pavel Nedved về vấn đề này. Theo Rai Sport, trong buổi họp với ban lãnh đạo, tiền đạo 34 tuổi đã bày tỏ mong muốn được tái hợp với 1 trong 2 người thầy cũ của mình là Carlo Ancelotti và Jose Mourinho.

Tuy nhiên, phía Juventus đã từ chối thẳng thừng. Jose Mourinho với triết lí phòng ngự thực dụng của mình hoàn toàn không phù hợp với những gì các Juventini mong muốn. Trong khi đó, Carlo Ancelotti đang dẫn dắt Napoli và có 1 dự án dài hạn tại San Paolo, vậy nên, không dễ để Chủ tịch Aurelio De Laurentiis đồng ý, nhất là khi Juventus được xem là đối thủ không đội trời chung với họ.

Những ngày gần đây, thông tin về việc Maurizio Sarri rời Chelsea để quay về Italia dẫn dắt Bianconeri đã xuất hiện nhiều hơn. Rất có thể vị chiến lược gia 60 tuổi này mới là người đang được ban lãnh đạo Juventus tin tưởng.

Bài viết mới nhất

Manchester United ra thông báo xúc động về Raphael Varane

Chiều 25/7, Raphael Varane xác nhận giải nghệ: "Người ta nói rằng mọi điều tốt đẹp đều phải kết thúc.Tôi vô cùng tự hào...

Minh Triệu tiếp tục có chia sẻ mới, được cho là có liên quan đến Kỳ Duyên

Ồn ào chưa dừng, Minh Triệu vừa có chia sẻ mới

Mẹo đơn giản giúp nhà vệ sinh luôn thơm tho mà nhiều người không biết

Nhà vệ sinh bốc mùi là nỗi niềm của nhiều gia đình, bởi vì họ còn chưa biết tới những mẹo dưới đây.Trồng cây...

Ăn thịt lợn mỗi ngày: Lợi ích bất ngờ hay hiểm họa khôn lường?

Thịt lợn là món ăn quen thuộc trong bữa cơm của nhiều gia đình Việt. Nhưng bạn có biết, việc ăn quá nhiều thịt...

Tử vi ngày 26/9, chọn những con số may mắn, số thu hút tài lộc cho 12 cung hoàng đạo trở nên giàu có

Những con số may mắn có thể giúp cho các cung hoàng đạo cảm thấy vui vẻ, tự tin hơn khi chọn chúng liên...