2019-06-02 14:30:20
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA2L2RhLXJvLWxvLW1hdC10cnUtY290LW1hbi1jaXR5LWR1YS1jdS1sdWEtbGl2ZXJwb29sLXZhby10YW0tbmdhbS0xNDQ1MTEtMTAwMHg2MDAuanBn.webp
Array

Đã rõ! Lo mất trụ cột, Man City đưa ‘cú lừa Liverpool’ vào tầm ngắm

Ở mùa giải 2017/18, Nabil Fekir suýt nữa đã trở thành người của The Kop khi đã tiến đến khâu kiểm tra y tế. Mặc dù vậy, đội chủ sân Anfield bất ngờ lật kèo khi lo ngại tiền sử chấn thương dày đặc của ngôi sao người Pháp.

Tuy nhiên, chủ tịch của Lyon, Jean-Michel Aulas một lần nữa thừa nhận “Sư tử sông Rhone” sẽ khó lòng giữa chân tiền vệ 25 tuổi. Gần như chắc chắn cầu thủ gốc Algeria sẽ khăn gói ra đi, và Manchester City ngay lập tức có động thái bất ngờ.

man city muốn có nabil fekir - Bóng Đá

 Nabil Fekir đã lọt vào tầm ngắm của Man City.

Nguồn tin từ tờ Express cho biết, nhà đương kim vô địch Premier League đã gia nhập cuộc đua chiêu mộ cựu cầu thủ AS Saint-Priest. Đây được xem là sự bổ sung nhân sự cho hàng công trong bối cảnh The Citizens sắp phải chia tay hàng loạt trụ cột.

David Silva nhận được lời đề nghị từ Qatar và cân nhắc khả năng ra đi trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019. Chưa dừng lại ở đó, Ilkay Gundogan cũng không được đảm bảo tương lai dù đã chơi ấn tượng trong vai trò thay thế Fernandinho.

HLV Pep Guardiola cũng thúc giục ban lãnh đạo nửa xanh thành Manchester chiêu mộ Rodri của Atletico Madrid nhằm tăng cường chất thép cho tuyến giữa. Ngoài ra, Joao Felix sẽ được “Man Xanh” đưa vào danh sách mua sắm nếu Leroy Sane rời sân Etihad. Bayern Munich đang là CLB đánh tiếng muốn mua cựu sao Schalke 04.

Bài viết mới nhất

Real gặp đối thủ lớn trong thương vụ Musiala

Theo báo cáo của SPORT, Jamal Musiala là mục tiêu chuyển nhượng được Man City rất quan tâm, và HLV Pep Guardiola muốn câu...

Cô dâu hào môn tung trailer, netizen thắc mắc “Anna Bắc Giang” được chuyển thể thành phim điện ảnh?

Bộ phim hiện đang được khán giả liên tưởng nhiều tới vụ phông bạt đám cưới nổi tiếng một thời, tuy nhiên đại diện nhà sản xuất cũng chưa chính thức lên tiếng xác nhận lấy cảm hứng từ sự kiện này.

Danny Murphy chỉ ra đặc điểm “bất thường” của Darwin Nunez khi dự bị

Cầu thủ người Uruguay đã chứng minh rằng anh có tài năng để trở thành một siêu sao thực sự tại Premier League. Và...

6 trường hợp sổ đỏ đã cấp sẽ bị thu hồi, mua bán đất đai không biết chỉ mất tiền oan

Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ 1/8, quy định 6 trường hợp Nhà nước thu hồi giấy chứng nhận quyền sử dụng...

U17 Việt Nam mổ băng, tập luyện như Man City

Nhằm chuẩn bị cho vòng loại U17 châu Á 2025, HLV Cristiano Roland đã yêu cầu các học trò tham khảo, mổ băng để...