2019-06-02 11:00:00
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA2L2Nkdi1qdXZlbnR1cy1idW9uZy1sb2ktY2F5LWRhbmctZGFuaC1jaG8tYW50b25pby1jb250ZS0xMDU0MzEuanBn.webp
Array

CĐV Juventus buông lời cay đắng dành cho Antonio Conte

Sau một năm nghỉ ngơi, HLV Antonio Conte đã quyết định tái xuất trở lại trong công tác huấn luyện. Ông nhận lời dẫn dắt Inter Milan kể từ mùa giải 2019/2020 với một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm cùng mức lương 12 triệu euro.

Tuy nhiên, điều đáng nói là HLV này từng là cựu đội trưởng CLB Juventus, kẻ thù không đội trời chung với Inter Milan. Các cổ động viên của đội bóng thành Turin đã rất giận dữ. Đối với họ, việc Conte đến Inter Milan không khác gì một sự phản bội. Một nhóm gần 3000 cổ động viên Juventus đã ký tên và gửi lên ban lãnh đạo Juventus yêu cầu đội bóng xóa tên Antonio Conte khỏi ngôi sao danh vọng tại sân Allianz. 

CĐV Juventus buông lời cay đắng dành cho Antonio Conte - Bóng Đá

CĐV Juventus vẫn chưa chấp nhận sự thật Antonio Conte đã trở thành huấn luyên viên của Inter Milan. 

Mới đây, sau trận chung kết Champions League giữa Liverpool và Tottenham, Antonio Conte cùng ban lãnh đạo Inter Milan trên đường về khách sạn thì gặp một nhóm cổ động viên Juventus ở Tây Ban Nha. Một người trong số họ đã hét lên nhắm về phía cựu HLV Chelsea: Ông chỉ là lính đánh thuê”.

Có thể hiểu được cú sốc mà các cổ động viên đội bóng thành Turin đang phải chịu đựng. Nhà cầm quân người Ý gặt hái nhiều thành công cho Bà Đầm trên cả hai cương vị: cầu thủ và huấn luyện viên. Khi còn thi đấu, Conte chơi 418 trận từ 1991 đến 2004 cho Bianconeri, giành 5 chức vô địch Serie A và 1 Champions League.

Chuyển sang công tác huấn luyện, ông được xem là người phục hưng đội bóng khi đưa Juventus vô địch Serie A 3 năm liên tiếp từ 2012 đến 2014. 

Bài viết mới nhất

Loại lá dùng để cuốn chả thơm ngon gấp 10 lần lá lốt, ai ăn cũng khen

Món chả là sự kết hợp khéo léo giữa lớp vỏ lá xương sông với mùi hương đặc trưng cùng thịt nạc vai hòa...

10 ngày đầu tháng 9 Âm: 3 tuổi Thần Tài mở kho phát lộc, đạp trúng Hố vàng, sống thảnh thơi

Tử vi trong 10 ngày đầu tháng 9 Âm, những con giáp này đầu tư tăng phi mã, đếm tiền mỏi tayTuổi Dần Theo dự...

Màn trình diễn toàn diện của De Ligt

Tối 22/9, Man Utd có chuyến làm khách tới sân của Crystal Palace trong khuôn khổ vòng 5 Premier League. Man Utd tấn công...

Người xưa nói: Người biết sống là phải biết nhìn xa trông rộng nhưng cuối cùng phải thuận theo tự nhiên, nghĩa là sao?

Muốn cuộc sống thênh thang không đau khổ thì thấm nhuần lời dạy này của ông bà sẽ giúp bạn vươn tới hạnh phúc.Nhìn...

Tết Nguyên Đán 2025, 3 tuổi rủng rỉnh tiền bạc, sang năm mới càng giàu sang

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng Tết Nguyên Đán 2025 đến cũng là thời điểm những tuổi này đổi vận, đón lộc,...