2019-06-02 10:25:25
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA2L2JhdC1jaGFwLWdoaS1iYW4tdGhhbi10YWktY3VhLWxpdmVycG9vbC12YW4tYmktY2hpLXRyaWNoLTEwMjQ0Ny5qcGc=.webp
Array

Bất chấp ghi bàn, “thần tài” của Liverpool vẫn bị chỉ trích

Trong chiến thắng 2-0 trước Tottenham vào rạng sáng nay, Origi vẫn tiếp tục thể hiện cái duyên ghi bàn cực kỳ ấn tượng của mình tại sân chơi Champions League. Cụ thể tiền đạo người Bỉ đã có bàn thắng ấn định tỷ số cho The Kop sau tình huống dứt điểm đầu tiên có được kể từ khi được tung vào sân trong hiệp 2.

Bất chấp ghi bàn,

 Ngoài bàn thắng, màn trình diễn của Origi cũng là không quá ấn tượng.

Ấn tượng hơn vì theo thống kê, Origi thực tế chỉ mới có 3 pha dứt điểm tại Champions League mùa này, và tất cả đều đã trở thành những bàn thắng cho Liverpool.

Tuy nhiên bên cạnh những lời ca tụng, thì Origi vẫn phải nhận lấy không ít lời chỉ trích, điển hình như từ Andrea Pirlo: “Những gì mà Origi thể hiện thật đáng thất vọng.”

“Tôi thật sự không hài lòng với thái độ mà cậu ấy có trong trận đấu cực kỳ quan trọng như thế này. Nếu anh ta không thể ghi bàn, có lẽ Liverpool cũng nên sớm đào thải anh ta đi thôi.”

Đáp lại quan điểm này, chiến lược gia kỳ cựu – Fabio Capello cũng đã tán đồng rất nhanh: “Tôi hoàn toàn đồng ý với điều này.”

Với tình huống khiến mành lưới của Tottenham phải rung lên, Origi đã trở thành cầu thủ Bỉ thứ 2 trong lịch sử ghi bàn trong một trận chung kết cúp châu Âu sau thành tích của Yannick Carrasco (Atletico) lập được trong trận chung kết với Real vào năm 2016.

Tính tổng tất cả các mặt trận, mùa này Origi chỉ mới ghi được 7 bàn. Tuy nhiên với “chất lượng” trong mỗi bàn thắng đều rất cao, Origi cũng đã nhận được một lời đề nghị gia hạn từ Liverpool ngay trước thềm chung kết Champions League năm nay.

Video tài năng của Divock Origi

Bài viết mới nhất

Sao Man United được Ten Hag ưu ái, trao cơ hội nhất lúc này

Mason Mount dính chấn thương trong trận thua 1-2 của Manchester United trước Brighton hồi tháng trước, sau đó đã bỏ lỡ các trận...

Tại sao người sinh vào cuối năm thường thông minh hơn? Không phải mê tín, có bằng chứng khoa học

Dân gian xưa nói rằng người sinh cuối năm thường tài giỏi và khoa học đã đi tìm lời giải cho thông tin này.Dân...

4 đặc điểm lòng bàn tay của phụ nữ giàu có, hôn nhân hạnh phúc, xem tay bạn có không?

Nếu phụ nữ có đủ cả 4 đặc điểm này trong bàn tay thì chúc mừng họ là người có số mệnh phú quý.Theo...

Carragher dự đoán 2 bàn thắng trong trận Crystal Palace – Man Utd

Manchester United có màn khởi đầu mùa giải khá bất ổn. Đội chủ sân Old Trafford để thua 2/3 trận trước đợt tập trung...

4 điểm nhấn loạt trận League Cup: “Nhà vua” Rashford

"Nhà vua" RashfordManchester United đã có câu trả lời hoàn hảo sau thất bại trước Liverpool với hai chiến thắng liên tiếp, ghi 10...