2019-05-31 13:30:40
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA1L2ltZ185MzMxLTIwNTItMTQ0OS0xMDAweDYwMC5qcGc=.webp
Array

Tiền đạo Hà Đức Chinh: “Tôi không đổ lỗi cho chấn thương dẫn đến việc phong độ không tốt”

Phải đối đầu với đội bóng đang có phong độ cực kỳ thăng hoa và đứng đầu trên bảng xếp hạng là TP Hồ Chí Minh, SHB Đà Nẵng đã có sự lột xác đáng kể. Đây có thể coi là trận đấu hay nhất kể từ đầu mùa giải của đội bóng sông Hàn, qua đó có được chiến thắng 2-0 nhờ các pha lập công của Đỗ Melo và Hà Đức Chinh. Với cá nhân Hà Đức Chinh, bàn thắng này chắc chắn sẽ giải tỏa áp lực tâm lý rất lớn cho tiền đạo quê Phú Thọ trước ngày lên tuyển tham dự King’s Cup.

 - Bóng Đá

 Tiền đạo Hà Đức Chinh ghi bàn giúp SHB Đà Nẵng đánh bại TP Hồ Chí Minh. Ảnh: Viết Định

Phát biểu sau trận đấu, Hà Đức Chinh cho biết: ”Tôi rất vui khi hôm nay CLB Đà Nẵng có trận đấu thành công trước đội đang đứng đầu bảng là CLB TP HCM. Hôm nay toàn đội đã nỗ lực, cố gắng hết mình“.

Bản thân tôi đang gặp một chấn thương nhỏ về cổ chân nên khả năng thi đấu của tôi vẫn chưa đạt được 100%. Khi được thầy Đức tung vào sân tôi luôn làm hết khả năng của mình để giúp đội có kết quả tốt nhất.” Hà Đức Chinh nói.

Trước câu hỏi về việc chấn thương khiến Đức Chinh không có phong độ tốt nhất ở mùa giải năm nay, tiền đạo quê Phú Thọ chia sẻ: ”Tôi không đổ lỗi cho chấn thương dẫn đến việc phong độ không tốt. Trong thời gian này tôi phải nỗ lực hơn nữa để có phong độ tốt hơn“.

Theo kế hoạch, Đức Chinh sẽ chính thức di chuyển ra Hà Nội để hội quân cùng tuyển Việt Nam rồi bay sang Thái Lan vào ngày 1/6 để tham dự King’s Cup 2019.

Bài viết mới nhất

Tại sao người ta kỵ trồng cây hoa giấy trong nhà?

Hoa giấy trồng ở trước cổng, ở ban công là điều rất tốt, có thể giúp trang trí nhà cửa, đồng thời mang ý...

Arsenal bỏ cuộc trong thương vụ 100 triệu bảng

Isak gia nhập Newcastle từ Real Sociedad ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái và nhanh chóng trở thành một trong những trung phong...

Tuyển Đức nín thở vì ngọc quý Bayern

Bayern đã có lời chia tay HLV Thomas Tuchel không thể tệ hơn khi để Hoffenheim lội ngược dòng ở vòng đấu hạ màn...

Bạn có biết đâu là điểm khác biệt giữa tôm nuôi và tôm tự nhiên? Đơn giản nhưng rất ít người biết

Phân biệt tôm nuôi và tôm tự nhiên không khó. Bạn có thể dựa vào những đặc điểm bên ngoài để phân biệt chúng.Tôm...

Leverkusen đi vào lịch sử bóng đá Đức

Như vậy sau 11 mùa bóng liên tiếp chứng kiến Bayern Munich đăng quang, nhà vua mới của Bundesliga đã lộ diện với chiếc...