2019-05-30 10:45:10
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA1L2NoaS02MC10cmlldS1iYXJjYS1xdXlldC1naWF0LWNvLW1heS1zYW4tYmFuLWN1YS1hcnNlbmFsLTExMDUyOS5wbmc=.webp
Array

Chi 60 triệu, Barca quyết giật “cỗ máy săn bàn” của Arsenal

Như đã đưa tin, Barcelona đang rất tích cực tìm kiếm những bản hợp đồng chất lượng để bổ sung nhân sự cho mùa giải mới. Thất bại ở Champions League và Copa del Rey mùa giải vừa qua mang lại nhiều bài học cho thượng tầng đội chủ sân Camp Nou, vì thế ưu tiên tăng cường hàng công là điều tiên quyết. Trong bối cảnh đó, Barca đã nhắm đến rất nhiều “mũi nhọn” tấn công tiềm năng ở khắp Châu Âu, tuy nhiên “gã khổng lồ xứ Catalan” lại vừa phải từ bỏ thương vụ Luka Jovic, người được xem là đồng ý gia nhập Real Madrid trong thời gian tới. 

Mặc dù vậy, HLV Ernesto Valverde vẫn còn phương án khả dĩ hơn có thể chiêu mộ ngay hè này. Theo Mundo Deportivo, Barcelona muốn đưa Alexandre Lacazette về Camp Nou. Phong độ chói sáng của tiền đạo người Pháp đã thu hút những quan chức đứng đầu Blaugrana, vì thế bản hợp đồng tiềm năng dành cho ngôi sao tấn công này sắp được công bố. Cũng theo nguồn tin trên, Barca dự định chi 60 triệu euro để có thể thuyết phục phía Arsenal “nhả người”.

Alexandre Lacazette đến Barca - Bóng Đá

Barca muốn có sự phục vụ của Lacazette.

Alexandre Lacazette được hy vọng là có thể kết hợp cùng Luis Suarez để giúp hàng công Barcelona trở nên mạnh mẽ hơn. Với việc Arsenal vừa để mất chiếc cúp Europa League về tay Chelsea, những lời mời chào hấp dẫn từ đội bóng xứ Catalan có thể khiến tiền đạo này xiêu lòng.

Bài viết mới nhất

Cầu thủ tốt nhất và tệ nhất Barca trong trận thắng Almeria

Do đang đua tranh quyết liệt với Girona cho vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng nên huấn luyện viên Xavi Hernandez đã...

Cổ nhân dạy “Quý nhân bát phẩm”, người có “bát phẩm” cả đời hưởng phúc: Họ là ai?

Người xưa răn dạy: “Quý nhân bát phẩm”. Con người chỉ cần 8 phẩm chất tốt đẹp này sẽ hưởng phúc cả đời. 1. Hiền...

4 điểm đến tiềm năng nếu Frimpong rời Leverkusen

Cái tên mới nhất liên tục dính với những tin đồn chuyển nhượng tuần vừa rồi là hậu vệ cánh Jeremie Frimpong, người có...

Thủy Tiên lên tiếng sau khi dân mạng mỉa mai “ăn chay nhưng khen thịt dê ngon”

Phản ứng của Thủy Tiên trước bình luận của một cư dân mạng mới đây đã gây chú ý.Vừa qua, Thủy Tiên về cuộc...

Tháng 6 thịnh vượng về, tháng 7 sung túc đến: 3 con giáp may mắn đủ đầy, làm gì cũng có tiền

Tháng 6 hứa hẹn là một tháng với sự sôi động và thành công bất ngờ với tuổi Ngọ.Tuổi Ngọ Tháng 6 dự báo sẽ...