2019-05-30 10:30:39
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA1L3NhcnJpLXBoYW4tdW5nLXRoZS1uYW8tdHJ1b2MtdGhvbmctZGllcC1jdWEtaGF6YXJkLTEwNDE1Ni5qcGc=.webp
Array

Sarri phản ứng thế nào trước thông điệp của Hazard

Chuyến hành quân tới Baku của Chelsea vào rạng sáng nay đã khép lại với một kịch bản không thể tuyệt vời hơn với thắng lợi 4-1 trước Arsenal để chính thức trở thành nhà vua mới của Europa League. Tuy nhiên niềm vui của các CĐV Chelsea đã vơi đi phần nào trước những thông điệp mà Hazard phát đi ngay sau khi trận đấu này khép lại.

Sarri phản ứng thế nào trước thông điệp của Hazard - Bóng Đá

 Sarri thừa nhận sẽ rất nhớ Hazard.

Cụ thể ngôi sao người Bỉ đã ngầm thông báo sự ra đi của mình rằng: “Có lẽ đây chính là lúc để nói lời tạm biệt, trong bóng đá chúng ta đâu biết trước được điều gì đúng không? Chúng tôi sẽ quyết định trong vài ngày nữa, mục tiêu của tôi là giành lấy danh hiệu Europa League, và đã đến thời điểm chinh phục thử thách mới.”

Như vậy sau 7 năm cống hiến với 352 trận, ghi 110 bàn thắng, thực hiện 92 pha kiến tạo, mang về 2 chiếc cúp Premier League, 2 Europa League, 1 FA Cup và 1 League Cup, ngôi sao người Bỉ đã quyết định tìm cho mình một bến đỗ mới, những thử thách mới.

Nói về quyết định của cậu học trò, HLV Sarri đã cho biết: “Tôi rất buồn. Hazard là một cầu thủ phi thường và có thể thành công hơn nữa. Cậu ấy là một chàng trai kỳ quặc, nhưng một khi còn có không gian thoải mái, cậu ấy sẽ làm những điều tuyệt vời.”

Theo truyền thông, điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của Hazard nhiều khả năng sẽ là Real Madrid, đội bóng được cho là sẵn sàng bỏ ra tới 113 triệu bảng để có được ngôi sao người Bỉ.


Bài viết mới nhất

Lương dưới 10 triệu/ tháng muốn tiết kiệm tiền, mua được nhà cần làm 2 việc bắt buộc này

Làm thế nào để lương dưới 10 triệu một tháng vẫn mua được nhà, có mọt khoản tiết kiệm, hãy cùng tìm hiểu.Tiêu dùng...

Real chốt tân binh tiếp theo sau khi có Mbappe

Kylian Mbappe sẽ cùng Endrick trở thành hai gương mặt mới của Real Madrid trong hè năm nay. Hàng công của Los Blancos trở...

Người xưa nói: “Năm mù chớ nên cưới hỏi, hôn nhân dễ lục đục”, Giáp Thìn 2024 cũng là năm mù, vì sao?

Theo kinh nghiệm của người xưa những năm như năm Giáp Thìn 2024 nên tránh cưới hỏi vì có thể là điềm báo không...

Tony Cascarino chỉ ra thương vụ tốn 80 triệu bảng, không hiệu quả của M.U

Một nhiệm vụ quan trọng của thuyền trưởng mới Liverpool sẽ là việc chuyển nhượng, cố gắng hạn chế những thương vụ tốn kém...

6 CLB quan tâm, rõ mức giá của Greenwood

Man United được cho là chuẩn bị chào đón cầu thủ người Anh trở lại đội một sau khi xem xét nội bộ. Nhưng...