2019-05-28 22:20:00
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA1L3hvbmctYm9sb2duYS1raWNoLWhvYXQtbXVhLWR1dC1zYW8tdHJlLWN1YS1qdXZlbnR1cy0yMjQ1NTEuanBn.webp
Array

XONG! Bologna kích hoạt mua đứt sao trẻ của Juventus

Bologna đã thông báo mua đứt Riccardo Orsolini từ Juventus với giá 15 triệu euro, nhưng Bianconeri vẫn nắm trong tay một số điều khoản cho tương lai của cầu thủ này. Sự hồi sinh trong giai đoạn cuối mùa của Bologna có một phần dấu ấn không nhỏ của Riccardo Orsolini, người được HLV Sinisa Mihajlovic tin tưởng trao cơ hội thi đấu và tỏa sáng, giúp đội nhà trụ hạng thành công. 

Cầu thủ chạy cánh U21 Ý đã gây ấn tượng tại Renato Dall’Ara trong thời gian cho mượn, ghi 10 bàn với sáu pha kiến tạo trong 37 trận thi đấu cho đội bóng này. Theo Sky Sports, Bologna đã đồng ý mua kích hoạt điều khoản mua đứt sớm với cầu thủ này, vì nếu để qua ngày 1/7/2019, anh sẽ phải trở lại biên chế của Juventus. 

XONG! Bologna kích hoạt mua đứt sao trẻ của Juventus - Bóng Đá

 

Tuy nhiên, để đảm bảo việc không mất đi tài năng sáng giá, Lão bà đã cài vào điều khoản trong hợp đổng việc mua lại với một con số cao hơn, tuy nhiên chi tiết cụ thể chưa được tiết lộ.

AC Milan đã giành sự quan tâm rất lớn cho cầu thủ này, bản thân đội bóng thành Milan từng có ý định chi đến 25 triệu Euro để thuyết phục Juventus nhả người. Tuy nhiên, Bologna mới là đội được quyền ưu tiên kích hoạt trước (theo hợp đồng cho mượn kèm điều khoản mua đứt) đã giao kèo giữa hai bên.

Trong quá khứ, Riccardo Orsolini từng giành danh hiệu vua phá lưới U20 World Cup 2017 diễn ra trên đất Hàn Quốc.

Bài viết mới nhất

Mua mực khô chọn con to hay con nhỏ ngon hơn? Hai loại này có khác biệt lớn không phải ai cũng biết

Mực khô là một trong những loại hải sản thơm ngon được nhiều người yêu thích. Nếu không biết lựa chọn, bạn rất dễ...

28 bàn/28 trận, tiền đạo mới Man Utd mùa tới lộ diện?

Manchester United đang muốn ký hợp đồng với số 9 mới để tăng tính cạnh tranh với Rasmus Hojlund.Trong mùa giải ra mắt, Rasmus...

Thời đã đến rồi: 3 con giáp được Thần tài xướng tên, vận may lẫn tiền tài đều như ý trong tháng 6

Trong tháng 6, sự nghiệp của những người tuổi Dần sẽ tỏa sáng dưới sự chiếu rọi của các ngôi sao may mắn.Tuổi Dần:...

3 quyết định quan trọng nhất của MU sau vô địch FA Cup

Tương lai Ten Hag ra sao?Cả trước và sau trận chung kết FA Cup, vấn đề tương lai Erik ten Hag tại Manchester United...