2019-05-27 16:20:43
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA1L2JydW5vLWZlcm5hbmRlcy1sZW4tdGllbmctdHVvbmctbGFpLTE3MzIwNS05NjB4NjAwLmpwZw==.webp
Array

XONG! ‘Siêu phi vụ’ 70 triệu euro M.U và City giành giật lên tiếng tương lai

1 trong những ngôi sao thu hút nhiều sự chú ý hiện tại ở phiên chợ hè là Bruno Fernandes. Ở mùa giải 2018/19, ngòi nổ Bồ Đào Nha đã thi đấu 52 trận, cán mốc 32 bàn thắng cùng 18 đường kiến tạo trên tất cả đấu trường. 

Phong độ ấn tượng giúp Fernandes lọt vào mắt xanh của 1 loạt ông lớn Châu Âu, bao gồm 2 đội bóng thành Manchester: City và United, Juventus, Atletico Madrid lẫn Paris Saint Germain.

Phát biểu qua Record mới đây, cầu thủ 24 tuổi đã lên tiếng về tương lai của mình. “Tôi vẫn đang ở tại Sporting Lisbon.” Fernandes mở đầu. “Không có bất kỳ liên hệ nào với bất kỳ CLB nào cả, chí ít là theo những gì tôi biết.”

Bruno Fernandes lên tiếng tương lai - Bóng Đá

 Fernandes được định giá tới 70 triệu euro.

“Có nhiều tin đồn, chắc chắn cũng có những CLB quan tâm nhưng đến hôm nay, sự tập trung của tôi luôn dành cho Sporting. Giờ tôi muốn nghỉ ngơi vì sẽ có rất nhiều việc cần đóng góp cho ĐTQG.

Tôi đã trải qua 2 năm giàu cảm xúc. Tôi không rõ liệu mình có ở lại đây năm thứ 3 hay sẽ ra đi. Chẳng ai biết trước tương lai cả.


Dù vậy tôi đã luôn dốc hết sức, cả máu, mồ hôi lẫn nước mắt cho CLB và vẫn sẽ tiếp tục như thế ngày nào tôi còn khoác chiếc áo này.”

Fernandes có tên trong danh sách triệu tập mới đây của tuyển Bồ Đào Nha. Anh và các đồng đội sẽ chạm trán Thụy Sĩ vào ngày 06/06 trong khuôn khổ bán kết UEFA Nations League.

Bài viết mới nhất

Đơn vị decor vướng drama nhận 300 triệu nhưng thành phẩm “nát bét”: Làm tiệc cưới cho vợ chồng Puka được khen tấm tắc

Trải với ồn ào thời gian qua, không gian tiệc cưới và lễ gia tiên của Puka - Gin Tuấn Kiệt nhận được “cơn mưa lời khen” từ phía cộng đồng mạng.

Gary Lineker tiết lộ công việc mới của Klopp

Hành trình của Jurgen Klopp tại Liverpool đã kết thúc. Chiến lược gia người Đức chia tay The Kop sau 9 năm gắn bó....

Cổ nhân nhìn tướng: “Người đủ 3 cao thì số mệnh phú quý, giàu có hạnh phúc”, xem bạn có không?

Theo kinh nghiệm của người xưa thì những người có 3 nét tướng này nổi trội trên người là dấu hiệu của người có...

Arsenal đã sai ở đâu trong cuộc đua Premier League?

Pháo thủ đã có một mùa giải 2023/24 đáng nhớ. Họ lập kỷ lục thắng 28 trận, hòa 5 và chỉ để thua 5 trong...

Bùi Tiến Dũng thăng hoa ở HAGL, HLV nói rõ lý do

Hoàng Anh Gia Lai chỉ vừa mất chuỗi 9 trận bất bại bởi trận thua 0-2 trong chuyến làm khách Hà Nội FC ở vòng 19 V-League...