2019-05-24 17:17:39
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA1L25pbnRjaGRicGljdDAwMDQ4OTM0Njg0Mi1lMTU1ODY4ODk0ODU3OS0xNzUwLTk2MHg2MDAuanBn.webp
Array

Mục tiêu 75 triệu bảng của Liverpool: “Tôi muốn chơi cho Man Utd”

Felipe Anderson là cầu thủ được West Ham chi ra số tiền kỉ lục của CLB, 36 triệu bảng để đưa về từ mùa Hè năm ngoái. Mùa này, ngôi sao người Brazil ghi được 10 bàn thắng, cung cấp 4 đường kiến tạo sau 40 trận đấu.

Anderson là cầu thủ đa năng, chơi ở vị trí sở trường tiền vệ cánh trái. Anh sở hữu khả năng rê bóng, chuyền bóng, chọc khe ấn tượng. Bên cạnh đó, Anderson còn tích cực lui về phòng ngự, đóng góp nhiều vào lối chơi chung của toàn đội.

Felipe Anderson muốn đến MU - Bóng Đá

 Andersen đã rơi vào tầm ngắm của HLV Jurgen Klopp.

Màn trình diễn ấn tượng và ổn định của Anderson khiến Liverpool phải để mắt đến và sẵn sàng chi ra 75 triệu bảng để đưa về Anfield. Tuy nhiên, những lời Anderson phát biểu khiến The Kop phải buồn lòng.

Còn nhớ Anderson là cái tên mà Man Utd từng rất muốn có khi anh còn chơi cho Lazio năm 2017. Khi được hỏi về những tin đồn liên quan đến Quỷ đỏ, tiền vệ 26 tuổi này cho biết trên Sport TV: “Mọi cầu thủ đều muốn chơi cho một đội bóng như Man Utd. Với một mùa bóng rất tốt sau 2 năm ở Lazio, sẽ có nhiều tin đồn xuất hiện. Nếu có cơ hội thể hiện bản thân, tôi phải nắm lấy.”

Theo nhiều nguồn tin ở Anh, Anderson còn được cả Real Madrid theo đuổi. Trong trường hợp không thể có Eden Hazard của Chelsea, Kền kền trắng nhiều khả năng sẽ chuyển hướng sang tiếp cận Anderson, Sadio Mane (Liverpool) hay Neymar (PSG).

Bài viết mới nhất

Sở thích lạ đời của Từ Hi Thái hậu và góc khuất phía sau sở thích chọn nam nhân để phục vụ

Cuộc sống đời tư của Từ Hi Thái hậu, đặc biệt là về các sở thích và quan hệ với đàn ông, thường được...

Nhà có 3 điềm này: Báo hiệu sắp gặp may phát tài, nhà nào có được thật đáng chúc mừng

Nếu trong nhà bạn có 1 trong 3 dấu hiệu này thì đó là điềm báo đáng mừng đừng bao giờ bỏ qua. Nhà có...

Đời người có 3 lần thức tỉnh: Ai không làm được thì cuộc đời mãi túng quẫn

Chúng ta lúc nào cũng có thể nhìn ra xung quanh nhưng lại bỏ quên đi những gì mình thật sự muốn. Đó là...

Rời Man United, McTominay bị trêu chọc ở Napoli

McTominay vừa có màn ra mắt Napoli khi vào sân thay người trong chiến thắng 4-0 của thầy trò HLV Antonio Conte trước Cagliari....

NHM phát cuồng khi Boniface tái hiện tuyệt kỹ của Henry

Rạng sáng nay, ngôi sao người Nigeria, Victor Boniface đã thực hiện một đường chuyền mà không cần nhìn thực sự ấn tượng. Pha...