2019-05-23 10:10:01
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA1L3ZlLWludGVyLW1pbGFuLWFudG9uaW8tY29udGUtbXVvbi1sb2kta2VvLXRoZW8tdHJvLWN1LW8tY2hlbHNlYS0xMDMyNTYuanBn.webp
Array

Về Inter Milan, Antonio Conte muốn lôi kéo theo trò cũ

Inter Milan được cho đang nhắm đến cầu thủ chạy cánh Victor Moses thuộc sở hữu của Chelsea. Những nguồn tin thân cận đều khẳng định Antonio Conte sẽ là HLV của Inter Milan. Ông sẽ thay thế cho Luciano Spalletti ra đi vào cuối mùa giải này. Thông báo nhiều khả năng sẽ được đội chủ sân Giuseppe Meazza đưa ra trong thời gian ngắn sắp tới.

Theo FCInterNews.it, danh sách mua sắm của cựu HLV Chelsea bao gồm cuộc hội ngộ với Victor Moses, cầu thủ chạy cánh quốc tế Nigeria hiện đang thi đấu tại Thổ Nhĩ Kỳ từng là học trò của Conte trước đây.

Về Inter Milan, Antonio Conte muốn lôi kéo theo trò cũ ở Chelsea - Bóng Đá

Victor Moses từng cùng Conte vô địch Premier League 2016/2017.

Theo giới thạo tin, mức phí chuyển nhượng của cầu thủ của cầu thủ sinh năm 1990 tại Inter Milan sẽ vào khoảng 12 triệu euro. Đây cũng sẽ là lý do giải thích vì sao đội chủ sân Giuseppe Meazza đã chủ động rút lui trong thương vụ Danilo của Manchester City, người được định giá mắc gấp đôi cầu thủ người Nigeria.

Victor Moses chỉ còn hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge đến tháng 6/2020. Do đó, nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý, Chelsea sẵn sàng để anh ra đi để tránh mất trắng vào năm tới. Gia nhập Chelsea từ 2012 nhưng cầu thủ này rất khó khăn trong việc tìm kiếm chỗ đứng ở đội bóng. Anh thi đấu dưới dạng cho mượn từ Liverpool, Stoke City, West Ham và giờ là Fenerbahce. 

Bài viết mới nhất

Triều Tiên vô địch châu Á với thành tích hoàn hảo

Cả Nhật Bản và Triều Tiên đều giành quyền vào chơi trận đấu cuối cùng VCK U17 nữ châu Á 2024 bằng thành tích toàn thắng. Ở...

Cắn vào môi bất ngờ là điềm gì? Tốt hay xấu?

Cắn môi là thói quen hết sức bình thường của mọi người, thế nhưng có những trường hợp bạn cắn môi một cách vô...

Vợ đến bệnh viện nhưng trang điểm xinh đẹp, chồng âm thầm đi theo thì nóng mắt với cảnh tượng trước mặt

Khi phát hiện ra sự thật phía sau những hành động của vợ mình, người đàn ông này đã không thể giữ được bình tĩnh.

Barcelona phải tự trả lời 3 câu hỏi trước khi sa thải Xavi

Khi những tin đồn xoay quanh tương lai của Xavi Hernandez tại Barcelona ngày càng nhiều thì có lẽ câu lạc bộ phải tự...