2019-05-17 08:20:41
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2019/05/beckham-noi-ve-sir-alex-085551.jpg
Array

Sau tất cả, David Beckham lên tiếng về việc bị Sir Alex bán khỏi M.U

Dưới triều đại Sir Alex Ferguson, David Beckham là 1 trong những hạt nhân tiêu biểu của thế hệ vàng 1992. Tại Old Trafford, cầu thủ điển trai người Anh có 6 lần đăng quang Premier League và khẳng định tài năng với tư cách 1 trong những tiền vệ phải xuất sắc nhất giải đấu.

Tuy vậy vào năm 2003, Sir Alex đã thẳng thừng bán cậu học trò từng hết sức cưng chiều sang Real Madrid, sau sự cố “chiếc giày bay” nổi tiếng.

Beckham nói về Sir Alex - Bóng Đá

 Thầy trò Sir Alex – Beckham.

Hồi tưởng lại quá khứ trong cuộc phỏng vấn với Orto, Beckham đã có những lời chia sẻ về ông thầy: “Có 1 điều HLV luôn giỏi, đó là ông ấy luôn có thể thay đổi. Đây là lý do vì sao Sir Alex rất hay, vì sao ông ấy là HLV giàu thành tích nhất trong bóng đá và vì sao ông ấy thành công đến thế.”

“Sir Alex luôn ra ngoài và mua 1 hay 2 cầu thủ tuyệt vời trong năm tiếp theo, bất kể vừa ăn ba, ăn hai hay vô địch Premier League.

Ông ấy biết bạn phải luôn cải thiện. Khi đến lúc để tôi, Scholes, Butt, Giggs, Gary và Phil (Neville) vào đội, ông ấy bán Andrei Kanchelskis, Mark Hughes và Paul Ince – 3 trong số những cầu thủ hay nhất lịch sử United.

Tất cả đều sốc nhưng điều đó thể hiện niềm tin ông ấy đặt vào các cầu thủ trẻ chúng tôi.

Ngay cả khi đến thời điểm tôi ra đi, mọi chuyện đều không quan trọng. Ông ấy tàn nhẫn theo cách đó, nhưng đó cũng là điều làm Sir Alex trở nên vĩ đại và thành công.”

Bài viết mới nhất

Song Hye Kyo gợi ý cách diện đồ tối màu không hề “dừ” mà còn siêu trẻ trung

Cô thường xuyên diện trang phục tối màu khá thường xuyên nhưng vẫn sang trọng nhưng không kém phần hiện đại, trẻ trung, các...

Sneaker sành điệu là điểm nhấn phong cách cho bản phối chân váy maxi điệu đà

Những chiếc chân váy maxi uyển chuyển được cân bằng với vẻ đẹp hiện đại, cá tính của giày thể thao là bản phối...

Chỉ để Hoàng Đức đá 10 phút, HLV Thể Công Viettel nói sao?

Chạm trán Hải Phòng tại Lạch Tray, Thể Công Viettel đã có màn thể hiện ấn tượng khi giành chiến thắng 3-2 chung cuộc....

Dấu chấm hết cho Sane tại Bayern Munich

Leroy Sane từng nhận được sự kỳ vọng rất lớn sau khi trở lại quê nhà trong màu áo Bayern Munich. Hùm xám đánh...

Thúy Diễm tiếc nuối khi phim “Bà Già Đi Bụi” chưa thể chiếu rộng rãi

Sau thành công vang dội của "Cám", Thúy Diễm tiếp tục gây chú ý với vai diễn mới trong"Bà Già Đi Bụi". Tuy nhiên, nữ diễn viên không khỏi nuối tiếc khi tác phẩm này chưa thể đến tay khán giả một cách rộng rãi.