2019-05-17 07:45:09
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2019/05/morata-toi-se-lam-tat-ca-de-o-lai-atletico-082151.jpg
Array

Bị hắt hủi, bom xịt 60 triệu thề “làm mọi thứ” để không về lại Chelsea

Gia nhập Chelsea từ Real Madrid cách đây 2 năm trong thương vụ có giá trị lên đến 60 triệu bảng, nhưng Alvaro Morata không thể hòa nhập với môi trường bóng đá Anh. 

Sau chiến dịch 2017/18 thất vọng dưới thời Antonio Conte, Morata tiếp tục mất dần sự tin tưởng từ Maurizio Sarri ở nửa đầu mùa giải hiện tại. Mùa Đông vừa qua, chiến lược gia người Ý quyết định đẩy tiền đạo Tây Ban Nha hồi hương về Atletico Madrid và mang về Gonzalo Higuain từ Juventus.

Tại Wanda Metropolitano, Morata dần tìm lại phong độ. Qua 15 trận ở giai đoạn 2 của La Liga, chân sút 26 tuổi đóng góp cho Rojiblancos 6 pha lập công.

Morata:

 Morata hồi sinh ở Atletico.

Trong bối cảnh hàng công Chelsea gặp khó khăn, khi Higuain không mấy gây ấn tượng còn Eden Hazard sắp gia nhập Real, có không ít thông tin cho rằng The Blues muốn gọi trở lại Morata.

Tuy vậy trả lời phỏng vấn Goal, Morata khẳng định anh không muốn về Stamford Bridge: “Những gì tôi muốn là rõ ràng. Tôi muốn ở lại đây và sẽ làm tất cả mọi thứ có thể để tiếp tục chơi bóng tại đây. Tôi đã làm mọi thứ trong khả năng để đến Atletico và sẽ làm mọi thứ trong khả năng để ở lại.

“Tôi thậm chí không cân nhắc việc đến CLB khác. Tôi vui vẻ và muốn ở tại Atletico tất cả những năm còn lại trong sự nghiệp của mình.”

Bài viết mới nhất

Điều Arsenal làm chưa tốt trong chiến thắng trước Southampton

Arsenal vượt qua Southampton với tỉ số 3-1 tại vòng 7 Premier League 2024/25. Các bàn thắng của Pháo Thủ được ghi do công...

HLV Arteta chờ đợi nhiều hơn nữa ở Bukayo Saka

Arsenal vượt qua Southampton với tỉ số 3-1 tại vòng 7 Premier League 2024/25. Buyako Saka là ngôi sao sáng nhất của Pháo Thủ...

Ramsdale bật khóc trong ngày trở lại Emirates

Mới đây, Aaron Ramsdale đánh dấu lần đầu tiên đối đầu đội bóng cũ Arsenal. Anh cùng Southampton có chuyến làm khách tới sân...