2019-05-16 09:09:42
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA1L2JpLWJhY2gtdGFpLWV0aWhhZC1qZXN1cy1kdW9jLXRpZW4tYm9pLXZlLWR1b25nLWNoby1jaGF5LTA5NTEwMS5qcGc=.webp
Array

Bí bách tại Etihad, Jesus được tiền bối “vẽ đường cho chạy”

Dù được đánh giá là một cầu thủ rất tiềm năng nhưng việc thường xuyên không được HLV Pep Guardiola trọng dụng đang khiến tương lai của Gabriel Jesus trở nên mờ mịt hơn bao giờ hết.

Vì vậy, huyền thoại người Brazil, Rivaldo khuyên người đồng hương nên tìm một bến đỗ thích hợp hơn thay vì mài đũng quần trên băng ghế dự bị Manchester City.

Gabriel Jesus có thể rời Etihad - Bóng Đá

 Gabriel Jesus rất ít được trọng dụng tại Etihad.

Thống kê đã chỉ ra, tiền đạo 22 tuổi đã có tổng cộng 46 lần ra sân trên tất cả mặt trận mùa này, tuy nhiên anh chỉ được xuất phát từ đầu trong 20 trận và ghi được 19 bàn thắng. Mặc dù trước đó, Jesus từng bày tỏ ý định gắn bó với đội chủ sân Etihad, nhưng vào tháng 4, phát biểu trước truyền thông, anh có vẻ khá lưỡng lự về những gì mình từng nói.

“Tôi luôn muốn được ra sân thi đấu. Tất nhiên việc không được trọng dụng làm tôi vô cùng thất vọng nhưng theo một chiều hướng tích cực, nó khiến tôi luyện tập và làm việc một cách chăm chỉ hơn. Tôi luôn nói rõ rằng tôi luôn muốn gắn bó cùng đội bóng.”

Gabriel Jesus có thể rời Etihad - Bóng Đá

 Rivaldo đưa lời khuyên cho cầu thủ đồng hương.

Tại Etihad, tiền đạo người Brazil không thể nào cạnh tranh được suất đá chính với Sergio Aguero. Và nguồn tin từ Goal cho biết, anh cũng đang nằm trong danh sách những cầu thủ Man City sẽ bán đi trong mùa hè. Rivaldo cho rằng, việc chia tay The Citizen sẽ có ích cho tương lai Gabriel Jesus hơn rất nhiều.

“Jesus không tạo được ảnh hưởng trong mùa giải này, anh ấy như thể là lựa chọn cuối cùng và tôi nghĩ anh ấy có hai lựa chọn khả thi trong mùa giải tới.

Là một tài năng triển vọng, anh ấy có thể tiếp tục phát triển với Guardiola, hy vọng sẽ có nhiều cơ hội ra sân hơn. Hoặc anh ấy có thể rời đi để đến một câu lạc bộ khác có tầm vóc tương tự để phấn đấu trở thành một cầu thủ thường xuyên được đá chính.

Tôi thấy lựa chọn thứ hai là giải pháp tốt nhất. Anh ấy đã đã có được kinh nghiệm cùng sự trưởng thành tại Manchester City và có vẻ những điều này sẽ giúp ích cho anh ấy ở câu lạc bộ mới.”

Bài viết mới nhất

Tử vi ngày 1/10, chọn con số may mắn giúp 12 con giáp chiêu tài hút lộc

Những con số may mắn này có thể giúp 12 con giáp gặp thuận lợi hơn trong hôm nayTuổi tý - Con số may...

Xem lịch âm hôm nay, lịch vạn niên ngày 1/10, nhớ điều này để thuận lợi may mắn

Hôm nay là ngày không thật sự tốt lành nên cần nhớ điều này khi tiến hành công việc.Hôm nay dương lịch là ngày 1/10/2024,...

”Juve không mạnh hơn mùa giải trước”

Juventus đã có một kỳ chuyển nhượng hè bạo chi với mục tiêu giành lại ngôi vương Serie A. Họ sa thải Max Allegri...

PSG không có Dembele, Arteta phản ứng bất ngờ

Ousmane Dembele đã trở thành nhân tố chủ chốt trên hàng công Paris Saint-Germain sau khi Kylian Mbappe chuyển đến Real Madrid. Cầu thủ...

Đúng sáng mùng 1 âm, đặt 6 loại hoa đánh thức tài lộc trên lên bàn thờ, cả tháng may mắn, vượng phát

Theo quan niệm phong thủy, vào ngày mùng 1 âm, gia chủ có thể đặt những loại hoa này lên bàn thờ để cầu...