2019-05-13 22:15:38
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA1L2FuLWRpbmgtdGhvaS1naWFuLWdyaWV6bWFubi1yb2ktYXRsZXRpY28tY2hpLWNvbi10aW5oLWJhbmctbmdheS0yMjQ1MDEuanBn.webp
Array

Ấn định! Thời gian Griezmann rời Atletico chỉ còn tính bằng ngày

Vào mùa hè năm ngoái, Antoine Griezmann từng từ chối lời đề nghị hấp dẫn đến từ Barcelona để gắn bó thêm một năm cùng Atletico Madrid. Nhưng với việc đội chủ sân Metropolitano tiếp tục trắng tay ở mùa giải này, tiền đạo người Pháp dường như đã hết kiên nhẫn với họ.

Dù rất thành công trong màu áo đội tuyển quốc gia, nhưng những danh hiệu ở cấp độ câu lạc bộ bằng cách nào đó vẫn trốn tránh cầu thủ 28 tuổi. Và vì vậy, Griezmann cần tìm cho mình một bến đỗ tiềm năng để hoàn thành nốt những thành tích mình đang theo đuổi.

 - Bóng Đá

 Atletico Madrid đếm ngày xa Griezmann.

Theo nguồn tin từ phát ngôn viên đến từ chương trình El Larguero, Manu Carreno cho biết giấc mơ đặt chân đến Camp Nou của tiền đạo người Pháp đang trở nên gần hơn bao giờ hết. Phát biểu vào hôm chủ nhật, Manu Carreno nói:

Atletico biết rằng cậu ấy đã đồng ý mọi điều khoản cá nhân với Barca. Đó là một thỏa thuận đã được thực hiện.

Hai câu lạc bộ có thể thương lượng một mức phí nào đó cho thương vụ này hoặc phía Barca sẽ kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng sau ngày 1 tháng Bảy. Bởi sau khoảng thời gian này, phí giải phóng hợp đồng sẽ giảm từ 200 triệu euro xuống còn 125 triệu euro.


Dự kiến, trong tuần này hai bên sẽ có cuộc họp để hoàn thiện mọi vấn đề còn lại. Gã khổng lồ xứ Catalan muốn giải quyết nhanh gọn việc chiêu mộ cầu thủ 28 tuổi để tránh lặp lại những gì đã xảy ra vào mùa giải năm ngoái, khi Griezmann suy nghĩ một thời gian rất dài nhưng sau đó lại đưa ra quyết định gắn bó với Atletico.

Bài viết mới nhất

Cầu thủ tốt nhất và tệ nhất Barca trong trận thắng Almeria

Do đang đua tranh quyết liệt với Girona cho vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng nên huấn luyện viên Xavi Hernandez đã...

Cổ nhân dạy “Quý nhân bát phẩm”, người có “bát phẩm” cả đời hưởng phúc: Họ là ai?

Người xưa răn dạy: “Quý nhân bát phẩm”. Con người chỉ cần 8 phẩm chất tốt đẹp này sẽ hưởng phúc cả đời. 1. Hiền...

4 điểm đến tiềm năng nếu Frimpong rời Leverkusen

Cái tên mới nhất liên tục dính với những tin đồn chuyển nhượng tuần vừa rồi là hậu vệ cánh Jeremie Frimpong, người có...

Thủy Tiên lên tiếng sau khi dân mạng mỉa mai “ăn chay nhưng khen thịt dê ngon”

Phản ứng của Thủy Tiên trước bình luận của một cư dân mạng mới đây đã gây chú ý.Vừa qua, Thủy Tiên về cuộc...

Tháng 6 thịnh vượng về, tháng 7 sung túc đến: 3 con giáp may mắn đủ đầy, làm gì cũng có tiền

Tháng 6 hứa hẹn là một tháng với sự sôi động và thành công bất ngờ với tuổi Ngọ.Tuổi Ngọ Tháng 6 dự báo sẽ...