2019-05-13 20:01:54
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA1L3NhdS1tdWEtZ2lhaS1kYW5nLXF1ZW4tbWFuLXV0ZC1zZS1ob2ktc2luaC1oYXktdGllcC10dWMtbHVuLWJhaS0yMjIwMjEuanBn.webp
Array

Sau mùa giải đáng quên, Man Utd sẽ hồi sinh hay tiếp tục lụn bại?

Trước khi vòng 38 Premier League diễn ra, Man Utd đã chắc việc phải xuống chơi ở Europa League ở mùa tới. Thế nên, việc đụng độ Cardiff – đội bóng đã xuống hạng chỉ là còn mang ý nghĩa danh dự. Đáng tiếc, ngay trên sân nhà Old Trafford, các học trò của Ole Gunnar Solskjaer đã thua trắng đại diện đến từ xứ Wales 2 bàn không gỡ. Cú đúp của Nathanie Mendez-Laing đã khiến Quỷ đỏ có một ngày chia tay mùa giải không thể nào tệ hại hớn. 

Sau mùa giải đáng quên, Man Utd sẽ hồi sinh hay tiếp tục lụn bại? - Bóng Đá

 Man Utd sẽ chia tay Herrera.  

Man Utd sẽ có một cuộc đại phẫu trong thời gian tới để cải thiện tình hình. Ander Herrera và Antonio Valencia là những người chắc chắn chia tay CLB. Những cầu thủ như Paul Pogba, Alexis Sanchez hay Juan Mata nhiều khả năng cũng không ở lại sân Old Trafford. 

Câu hỏi đặt ra là Man Utd sẽ làm thế nào để lấy lại vị thế của một ông lớn. Thứ nhất, việc không có cơ hội chơi ở Champions League khiến Solskjaer mất đi khoảng 100 triệu bảng (tiền vé, tiền bảng quyền truyền hình, tiền thưởng) dành cho chuyển nhượng. Như vậy, sau hai mùa giải bạo chi mà không thu về thành tích nào đáng kể, Quỷ đỏ sẽ chịu áp lực không nhỏ của luật “Công bằng tài chính” của UEFA. 

Sau mùa giải đáng quên, Man Utd sẽ hồi sinh hay tiếp tục lụn bại? - Bóng Đá

 McTominay sẽ là tương lai ở tuyến giữa Quỷ đỏ. 

Thứ hai, sau một mùa giải thất bát, các ngôi sao lớn của bóng đá thế giới cũng không xem Man Utd như một lựa chọn hàng đầu. Có thông tin, họ muốn mua trung vệ De Ligt của Ajax. Nhưng hãy nghĩ, với một cầu thủ trẻ, họ sẽ chọn Barca hay Man Utd ở thời điểm này?

Điều đáng mừng cho Man Utd thời điểm này là họ vẫn sở hữu một dàn cầu thủ “Cây nhà lá vườn” chất lượng. Marcus Rashford, Luke Shaw, Scott McTominay, Tahith Chong sẽ là những người được hưởng lợi từ chính sách yêu tiên dùng cầu thủ trẻ của Solskjaer. Hãy nhớ, chính “thế hệ 92” lịch sử mà Sir Alex gầy dựng năm nào đã làm tiền đề cho Man Utd giữ vững sức ảnh hưởng tại Premier League suốt hai thập kỉ. 

Sau mùa giải đáng quên, Man Utd sẽ hồi sinh hay tiếp tục lụn bại? - Bóng Đá

 Liệu Man Utd sẽ chơi khởi sắc hơn ở mùa giải tới?

Vấn đề của Man Utd hiện tại là họ chịu quá nhiều áp lực từ sự kì vọng trong khi đội hình đang bước vào giai đoạn chuyển giao. Họ không có nhiều cơ hội để “được thất bại”. Và với những cầu thủ trẻ, phải trải qua những lần gục ngã thì họ mới có được kinh nghiệm để bước vào những trận đánh lớn. 

Những pha bóng hay của McTominay:

Bài viết mới nhất

Ngủ dậy đừng vội gấp chăn màn ngay, những sự bừa bộn này mang lợi ích lớn, biết rồi ai cũng làm theo

Nhiều người cho rằng ngủ dậy phải gấp gọn chăn màn ngay để thể hiện sự gọn gàng sạch sẽ chu đáo. Nhưng hóa...

Người hâm mộ đã mang dao vào trận đấu giữa Atletico vs Real

Sáng nay, trận derby thành Madrid đã diễn ra với rất nhiều những vấn đề đáng chú ý ngoài chuyên môn. Bên cạnh tỷ...

Dr Việt Long Ethics: Trong nâng mũi cũng có phương pháp được ví như “hàng hiệu”

Nổi tiếng với đôi tay tài hoa kiến tạo nên những dáng mũi tỉ lệ vàng.

3 tuổi đỏ nhất tháng 9 Âm lịch: ăn lộc Thánh Mẫu, tiền đè, giàu nứt vách

Tử vi trong tháng 9 Âm lịch, những con giáp này cuộc sống hanh thông, giàu sang phát tài.Tuổi Dần Tháng 9 âm lịch hứa...

Pep Guardiola kiên nhẫn với nỗi thất vọng của Man City

Sau một mùa giải chia tay Manchester City để chuyển sang khoác áo Barcelona, Ilkay Gundogan đã quyết định quay trở lại sân Etihad...