2019-05-13 21:26:44
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA1L3RodWEtc29jaWVkYWQtcmVhbC1sYXAtbmVuLWt5LWx1Yy1kYW5nLXF1ZW4tdHJvbmctbGljaC1zdS1jbGItMjE1ODE4LmpwZw==.webp
Array

Thua Sociedad, Real lập nên kỷ lục đáng quên trong lịch sử CLB

Trận thua bạc nhược 1-3 trước Real Sociedad đã khiến Real Madrid lập thêm một kỷ lục đáng quên trong lịch sử câu lạc bộ. Đây chính là mùa giải tồi tệ nhất của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha trong thế kỷ 21.

Hiện tại, Los Blancos cách đội dẫn đầu Barcelona đến 6 trận thắng, họ phải nhận tổng cộng 17 thất bại trên mọi đấu trường và với phong độ tồi tệ này, hiển nhiên họ không thể nào bảo vệ thành công chức vô địch Champions League thứ 4 liên tiếp.

Real trải qua thành tích tồi tệ nhất - Bóng Đá

 Real Madrid đang trải qua một mùa giải vô cùng bạc nhược.

Nếu không tính đến thành tích ở mùa giải 1998/1999 thì Real ở thời điểm hiện tại đang trải qua giai đoạn tồi tệ nhất về mặt thống kê. Kể từ khi Cristiano Ronaldo dứt áo ra đi vào mùa hè năm ngoái, Los Blancos đã tụt dốc không phanh trên mọi phương diện. 

Và dù chiến lược gia người Pháp, Zinedine Zidane có trở lại ở băng ghế chỉ đạo, Real Madrid vẫn không hề có biến chuyển trong những vòng đấu cuối của mùa giải. Họ không giành được bất kỳ chiến thắng trên sân khách kể từ ngày 10 tháng 3, để thủng lưới đến 44 bàn tại La Liga.

Nếu chỉ nhìn vào thành tích này, người ta sẽ nghĩ đến một đội bóng tầm trung ở Tây Ban Nha chứ không bao giờ dám suy đoán đó là Real Madrid hùng mạnh từng xưng hùng xưng bá khắp châu Âu.

Họ sẽ có cuộc thư hùng cùng Real Betis ở vòng đấu cuối, và một thất bại nữa sẽ khiến Real có mùa giải tệ thứ hai trong lịch sử câu lạc bộ cùng với thành tích bết bát năm 1994/1995.

Bài viết mới nhất

JENNIE (BLACKPINK) TRỞ LẠI ĐƯỜNG ĐUA ÂM NHẠC VỚI MÀN COMEBACK SOLO VÀO THÁNG 10

Ngày 25/9, Jennie tung teaser hé lộ hint trong màn tái xuất solo tại công ty cá nhân - Odd Atelier.

Võ chiến đấu tay không tại Hội thao Thể thao Quốc phòng 2024: Khẳng định tính chuyên nghiệp và công bằng

Mới đây, võ chiến đấu tay không đang làm nóng các đấu trường tại Hội thao thể thao Quốc phòng 2024....

Sân khấu Miss Cosmo 2024 bị sập, 1 nhân viên bị thương

Sáng 29/9, Công an quận 11 (TPHCM) phối hợp với các đơn vị liên quan tiến hành phong tỏa để điều tra vụ sập sân khấu trong cuộc thi Miss Cosmo 2024 tại nhà sân khấu Phú Thọ.

Đội bóng V-League chia tay 11 cầu thủ

Hà Nội FC là một trong những CLB có hệ thống đào tạo trẻ hàng đầu Việt Nam. Rất nhiều sao mai sáng giá...

Nghệ sĩ Việt mắc bệnh lạ: Phan Đinh Tùng khó mọc tóc, Hoàng My có túi nước trong người

Á hậu Hoàng My, ca sĩ Đăng Khôi, ca sĩ Phan Đinh Tùng… mắc những căn bệnh lạ.Đăng Khôi bệnh lạ về tai Đăng Khôi là...