2019-05-13 16:35:49
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA1L2hlLWxvLWhhaS1kaWV1LWtpZW4tZGUtY2hpZXNhLXJvaS1maW9yZW50aW5hLTE3MDkzNy5qcGc=.webp
Array

Hé lộ hai điều kiện để Chiesa rời Fiorentina

Dù được đeo băng đội trưởng hay không, nhiều khả năng Federico Chiesa cũng sẽ quyết định rời Fiorentina sau khi mùa giải này khép lại.

Đội bóng áo tím đang trải qua một năm đầy biến động. Sau sự ra đi của HLV Stefano Pioli giờ là vết rạn nứt giữa câu lạc bộ và người hâm mộ. La Viola đã nhận trận thua thứ năm liên tiếp khi thất bại 0-1 trước AC Milan. Bầu không khí tại Artemio Franchi đang rất căng thẳng và nhiều khả năng những cầu thủ sẽ lần lượt ra đi. Chiesa không phải là một ngoại lệ dù anh có sự ràng buộc rất lớn với đội bóng này.

 - Bóng Đá

Nếu rời Fiorentina, Chiesa vẫn muốn thi đấu ở Ý

Cầu thủ sinh năm 1997 sẵn sàng rời Fiorentina nhưng phải đáp ứng được hai điều kiện. Đầu tiên là đội bóng muốn chiêu mộ anh phải ở Ý, giải đấu mà cầu thủ này cảm thấy mình phù hợp và thoải mái. Thứ hai là rời Florence với một nụ cười, nhằm đền đáp lại những gì CLB Fiorentina đã dành cho anh, tránh trường hợp rạn nứt như vụ của Roberto Baggio sang Juventus. 

Hai điều kiện này sẽ hạn chế lại điểm đến của cầu thủ này, có lẽ chỉ Inter Milan và Juventus đáp ứng được. Bản thân “Lão bà” trong hơn một năm qua đã cố gắng tìm một thỏa thuận và theo Tuttosport đã đưa ra một đề nghị thương thảo giữa cả hai. Theo đó, Juventus sẽ chồng 50 triệu euro cộng với Riccardo Orsolini (đang được cho Bologna mượn). Nếu thương vụ thành công, giá của cậu con nhà Chiesa sẽ có tổng khoản 70 triệu euro. 

Bài viết mới nhất

Arsenal gửi chiến thư cho mùa giải tới

Sau chiến thắng trước Everton, Arsenal đã bỏ túi 89 điểm sau 38 vòng đấu của Premier League. Họ sở hữu số trận thắng kỷ...

Man United tranh mua trung vệ RB Salzburg với Bayern Munich

Oumar Solet là cầu thủ chủ chốt của RB Salzburg kể từ khi rời Lyon để gia nhập câu lạc bộ Áo vào năm...

Onana nói thẳng về đẳng cấp hiện tại của Man Utd

Andre Onana thừa nhận, Manchester United vừa trải qua một mùa giải thực sự tệ hại, nhưng rồi mọi thứ chắc chắn sẽ ổn...

Brian Brobbey: “Arsenal? Tôi nghĩ đó là một câu lạc bộ rất tuyệt”

Trong một mùa bóng Ajax gây thất vọng, Brian Brobbey vẫn nổi bật khi ghi 22 bàn và cung cấp thêm 12 pha kiến...

Có một Bayern Munich khác lạ

Khi Harry Kane gia nhập Bayern Munich vào mùa hè năm ngoái, hàng triệu người hâm mộ tin rằng cơn khát danh hiệu của...