2019-05-12 16:05:31
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA1L3Nwb3J0aW5nLXJhLXlldS1jYXUtY2hvLWtlLXRoYXktcG9nYmEtbXUtY28tc2FuLXNhbmctdGFvLWJvbS10YW4tMTYyNDM0LmpwZw==.webp
Array

Sporting ra yêu cầu cho kẻ thay Pogba, MU có sẵn sàng tạo “bom tấn”?

Bên cạnh hàng hậu vệ, khu trung tuyến cũng là nơi mà HLV Ole Gunnar Solskjaer cần tìm ra “thuốc giải” trong mùa hè tới. Ở Old Trafford, ngoại trừ Paul Pogba có thể đảm nhiệm vai trò dẫn dắt lối chơi thì những cầu thủ khác ở hàng tiền vệ đều không đủ khả năng thực hiện vai trò đó.

Tuy nhiên, số 6 đang có tương lai bất ổn tại “Quỷ đỏ” và cầu thủ người Pháp hiện bỏ ngỏ khả năng đầu quân cho Real Madrid.

Vì thế nên HLV Solsa đang tính mua Bruno Fernandes để phòng trường hợp Pogba dứt áo ra đi trong hè này. Và thông tin mà nửa đỏ thành Manchester chú ý đến tiền vệ 24 tuổi đã xuất hiện rất nhiều trong thời gian qua.

Mới đây Sporting cũng có động thái tỏ vẻ thiện chí trong việc bán đi trụ cột của mình cho MU. Cụ thể theo nguồn tin từ Sport Witness, đội bóng cũ của CR7 chỉ đồng ý để Fernandes ra đi khi nhận được lời đề nghị nhiều hơn 70 triệu euro.

 - Bóng Đá

Man Utd đã sẵn sàng tạo “bom tấn”?

Đó không phải là số tiền quá lớn trong thời buổi kim tiền như lúc này. Nếu đội chủ sân Old Trafford quyết tâm trong thương vụ này, họ hoàn toàn đủ khả năng đáp ứng yêu cầu từ đối tác đến từ Bồ Đào Nha. 

Fernandes đang có mùa giải thành công khi cầu thủ người sinh năm 1994 ghi 19 bàn thắng và có 13 kiến tạo ở giải quốc nội vào thời điểm hiện tại.

Bài viết mới nhất

Atletico vs Real Madrid (02h00, 30/09): Derby rực lửa

Thời gian & địa điểmThời gian: 02h00 ngày 30/09 (giờ Việt Nam).Địa điểm: Wanda Metropolitano.Phong độThầy trò Diego Simeone không có khởi đầu thực...

3 câu chỉ có bạn đểu mới nói, dù muốn cũng đừng nên chơi thân với họ

Có người miệng nói vì lợi ích của bạn nhưng thực chất họ không bao giờ muốn bạn sống tốt hơn họ. Nếu bạn...

Nấu cơm đừng chỉ cho nước lã, thêm 2 thứ này, hạt mẩy, dẻo, ngon hơn thấy rõ

Hãy thử cho thêm 2 thứ này trong khi nấu cơm nhé!Tôi vẫn nhớ hồi nhỏ, việc nấu cơm hàng ngày khá vất vả....

Phản ứng nhóc tì sao Việt khi bố mẹ ly hôn: Quý tử nhà Cát Phượng không muốn mẹ đi bước nữa

Không ít nghệ sĩ chọn cách dành thời gian chăm sóc con cái và tập trung phát triển sự nghiệp.Lâm Khánh Chi Lâm Khánh Chi...

Ryan Gravenberch vừa đưa ra một tuyên bố lớn cho Liverpool

Tiền vệ này đang chứng tỏ mình là một điều gì đó khác biệt. Phước lành lớn nhất trong cả mùa giải có thể...