2019-05-11 14:03:13
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA1L3NreXNwb3J0cy1kYW5pZWwtamFtZXMtc3dhbnNlYV80NjY0Mjg5LTE3MTgtMTUwMC5qcGc=.webp
Array

“Đó là thương vụ thông minh của Man Utd”

James năm nay 21 tuổi, có tốc độ, kĩ thuật tốt, lối chơi thông mình. Anh thích những pha đi bóng từ cánh vào trung lộ rồi tung ra những cú sút hay đường chuyền cho các đồng đội. James có sở trường ở cánh trái, nhưng khi cần, anh có thể dạt phải hoặc đá hộ công. Mùa vừa qua, anh ghi được 5 bàn thắng, cung cấp 7 đường kiến tạo sau 37 trận ở Championship và FA Cup.

  Daniel James là cầu thủ đầy tiềm năng mà Man Utd theo đuổi.

Sở dĩ Man Utd có thể chiêu mộ James với giá 15 triệu bảng Anh bởi hợp đồng của cầu thủ xứ Wales với Swansea sẽ hết hạn vào năm 2020. Và hầu hết các chuyên gia đều cho rằng, đây là bước đi đúng đắn, khôn ngoan của Quỷ đỏ.

George Harbey

Tôi nghĩ rằng 15 triệu bảng cho một cầu thủ có chất lượng và tiềm năng như James là một thương vụ tuyệt vời.

Anh ấy chính xác là mẫu cầu thủ mà United cần trong đội hình hiện tại của họ – một cầu thủ chạy cánh nhanh, lối chơi trực diện, với suy nghĩ đầu tiên là luôn hướng về phía trước. Anh ấy ở độ tuổi tuyệt vời và 15 triệu bảng của James là một món hời tuyệt đối cho người khổng lồ Premier League.

Alfie Burns

Đây là một bản hợp đồng thực sự thú vị và là một dấu hiệu cho thấy mọi thứ đang thay đổi tại Old Trafford.

15 triệu bảng là một khoản tiền không nhỏ đối với James, nhưng anh ấy là một cậu bé tài năng và có thể tiến bộ tốt nếu có thời gian trui rèn ở Man United. Câu lạc bộ không thể để những gì tương tự với Zaha xảy ra một lần nữa.

 Martial và Rashford không phải là mẫu cầu thủ chạy cánh.

Louie Chandler

Đây sẽ là bản hợp đồng thông minh nhất của họ trong nhiều năm. Tất cả đều trở nên tẻ nhạt khi thấy United tung ra những số tiền lố bịch cho những tên tuổi lớn chỉ vì lý do thương mại, để lôi kéo sự chú ý của giới đầu tư, rồi họ phải nhận thất bại liên tiếp.

James là một bản hợp đồng chất lượng và là một cầu thủ tuyệt vời. Anh ấy sẽ chỉ giỏi hơn mà thôi.

Steven Lansana

James là tài năng trẻ có thể trở thành ngôi sao trong tương lai. Cậu ấy rất nhanh với những pha bứt tốc tuyệt vời.

Có sự khác biệt giữa chàng trai này với Anthony Martial, Marcus Rashford, Alexis Sanchez và Juan Mata: James là một cầu thủ chạy cánh bẩm sinh, và anh ta biết cách tấn công biên. Tôi muốn thấy Martial và Rashford trên hàng công, và nếu thể hiện được những phẩm chất vốn có của mình, chúng ta chắc chắn sẽ nhiều bàn thắng từ số 10 và số 11 của Man Utd.

Bài viết mới nhất

Tử vi ngày 1/10, chọn con số may mắn giúp 12 con giáp chiêu tài hút lộc

Những con số may mắn này có thể giúp 12 con giáp gặp thuận lợi hơn trong hôm nayTuổi tý - Con số may...

Xem lịch âm hôm nay, lịch vạn niên ngày 1/10, nhớ điều này để thuận lợi may mắn

Hôm nay là ngày không thật sự tốt lành nên cần nhớ điều này khi tiến hành công việc.Hôm nay dương lịch là ngày 1/10/2024,...

”Juve không mạnh hơn mùa giải trước”

Juventus đã có một kỳ chuyển nhượng hè bạo chi với mục tiêu giành lại ngôi vương Serie A. Họ sa thải Max Allegri...

PSG không có Dembele, Arteta phản ứng bất ngờ

Ousmane Dembele đã trở thành nhân tố chủ chốt trên hàng công Paris Saint-Germain sau khi Kylian Mbappe chuyển đến Real Madrid. Cầu thủ...

Đúng sáng mùng 1 âm, đặt 6 loại hoa đánh thức tài lộc trên lên bàn thờ, cả tháng may mắn, vượng phát

Theo quan niệm phong thủy, vào ngày mùng 1 âm, gia chủ có thể đặt những loại hoa này lên bàn thờ để cầu...