2019-05-11 14:10:57
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA1L2hsdi1jYXJkaWZmLWNhdS1heS1sYS1tYXUtY2F1LXRodS1tdS1tdW9uLWx1Yy1uYXktMTUyMDMxLTEwMDB4NjAwLmpwZw==.webp
Array

HLV Cardiff: “Cậu ấy là mẫu cầu thủ M.U muốn lúc này”

Thông tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất của Manchester United trong 24 giờ qua không gì khác ngoài việc Quỷ Đỏ sắp sở hữu cầu thủ chạy cánh của Swansea, Daniel James. Tối qua, Sky Sports đưa tin đội chủ sân Old Trafford đã ở rất gần tuyển thủ Xứ Wales được đánh giá có tốc độ, kĩ thuật tốt và lối chơi thông mình.

Khi được hỏi về thương vụ trị giá 15 triệu bảng đối thủ sắp tới chuẩn bị thực hiện, HLV Cardiff, Neil Warnock cho rằng United đang dần quay lại với chính sách từng mang lại thành công trong quá khứ.

Warnock:

 Chán bom tấn, United chuyển hướng đầu tư sang James.

“Tôi nghĩ họ đang trở lại với các giá trị của United: ký hợp đồng với những cầu thủ trẻ.” Sportskeeda dẫn lời nhà cầm quân 70 tuổi. Mẫu cầu thủ đó [James] là điều United muốn lúc này. Họ chẳng còn gì để mất, tôi nghĩ họ phải tạo ra sự đam mê, hăng say – cái bạn có từ những cầu thủ trẻ.”

HLV Warnock cũng gửi khuyên đến đồng nghiệp Ole Gunnar Solskjaer: “Ông ấy không giống tôi. Thực tế Solskjaer sở hữu những cầu thủ hoàn toàn ở chất lượng hàng đầu và còn có thể mua thêm. Vì vậy có 1 chút khác biệt. Solskjaer sẽ được đánh giá dựa trên các chữ ký mang về và số tiền United chi.”

United sẽ chạm trán Cardiff vào lúc 21h00 ngày mai, trong trận đấu khép lại mùa giải Premier League.

Bài viết mới nhất

Pep sánh ngang kiến trúc sư nổi tiếng

Slovan Bratislava sẽ có cuộc tiếp đón Man City trên sân nhà ở lượt trận thứ 2 vòng phân hạng Champions League. Đây là...

Văn Lâm khoe ảnh biệt thự bạc tỉ, hé lộ khoảnh khắc đảm đang của bà xã

Trên trang cá nhân, Đặng Văn Lâm thường xuyên đăng tải hình ảnh về cuộc sống đời thường. Ở bài viết gần đây, thủ...

Mẫu nhí Việt từng diễn cho Gucci diễn show của NTK Hữu Anh Zoner

Tại show diễn Paris Fashion Air, thuộc khuôn khổ Paris Fashion Week 2025, NTK Hữu Anh Zoner đã giới thiệu bộ sưu tập thời trang tôn vinh vẻ đẹp truyền thống Việt Nam.

‘Điểm mặt’ 3 con giáp hay có mới nới cũ, khó mà nói chuyện chung thủy cả đời

Những con giáp này không ngừng tìm kiếm những điều mới mẻ, họ cho rằng dù bản thân đã sở hữu những điều tốt...

Lily Chen tái ngộ cùng diễn viên Thái Hòa trong phim Mẹ Biển

Mới đây, diễn viên Lily Chen cùng dàn diễn viên gạo cội đã có buổi định trang cho phim truyền hình Mẹ Biển của đạo diễn Nguyễn Phương Điền.