2019-05-11 12:50:43
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA1LzAwMDItMTI0NS5qcGc=.webp
Array

3 ngôi sao MU có cơ hội cướp của Chelsea nhờ án phạt của FIFA: Đều đẳng cấp

1. Edinson Cavani

Tương lai Cavani luôn trong vòng nguy hiểm kể từ ngày Neymar cùng Mbappe gia nhập PSG. Ngôi sao người Uruguay dù giữ được phong độ ổn định, liên tục ghi bàn song chưa bao giờ được CLB quan tâm. Chính điều này khiến chân sút số 9 trở thành mục tiêu nóng trên thị trường chuyển nhượng. Theo truyền thông quốc tế, chân sút Nam Mỹ được đồn đoán sẽ chuyển đến Manchester United hoặc Chelsea thi đấu trong tương lai.

3 players who can easily be signed by Manchester United if Chelsea is banned for the next two transfer windows - Bóng Đá

MU có cơ hội đem về Cavani.

The Blues hiện tại không có 1 chân sút xứng tầm để gánh vác đội nhà. các cái tên như Morata, Diego Costa hay Higuain đều lần lượt thất bại và mất hút ở Stamford Bridge. Rõ ràng, với những gì đã thể hiện cũng kinh nghiệm chinh chiến, Cavani là lựa chọn hàng đầu cho CLB. Thế nhưng, với án phạt chuyển nhượng từ FIFA, đại diện London không thể đem tiền đạo số 9 về đội nhà. Và điều này sẽ giúp MU nắm lợi thế trong việc tranh đua chân sút Uruguay.

2. Philippe Coutinho

Philippe Coutinho từ bản hợp đồng bom tấn nổi đình nổi đám của Barca đang trở thành món hàng cần thanh lý trên thị trường chuyển nhượng. Suốt thời gian qua, chân sút xứ samba liên tục vướng vào tin đồn với Manchester United. Song, hiện tại, sau trận thua bẽ bàng ở Champions League, tương lai tiền đạo số 7 càng trở nên mờ mịt.

Những ngày gần đây, báo chí quốc tế không ngừng cho rằng đại diện thành Manchester đang cương quyết có được tuyển thủ Brazil. Trước đó, Chelsea cũng bày tỏ tham vọng có được chữ ký của Coutinho. Song, với tình hình phải chịu án phạt cấm chuyển nhượng từ FIFA, đội bóng London khó lòng cạnh tranh sòng phẳng với Man United. Tới nay, theo truyền thông Anh, MU đã gửi đề nghị tiếp theo đến Ban lãnh đạo Barca và cả 2 bên vẫn đang trong quá trình đàm phán.

3. James Rodriguez

James Rodriguez cũng đang đang cái tên được chú ý trên thị trường chuyển nhượng. Từ siêu sao hàng đầu thế giới, khoác lên mình chiếc áo đáng mơ ước mang tên Real Madrid, tuyển thủ người Colombia bỗng chốc không còn được trọng dụng. Tới thời điểm hiện tại, chân sút số 11 đã không còn tương lai ở Bayern Munich. Đáng buồn hơn, ngay cả cơ hội trở về Bernabeu, tiền đạo Nam Mỹ cũng không thể.

3 players who can easily be signed by Manchester United if Chelsea is banned for the next two transfer windows - Bóng Đá

James có thể là món hàng ngon với MU. 

Manchester United và Chelsea được báo chí thế giới tiết lộ đang theo đuổi James Rodriguez. Cả 2 CLB đều đủ điều kiện đáp ứng ngôi sao Colombia. So với MU, The Blues vượt trội hơn ở việc sẽ được tham gia thi đấu ở Champions League mùa giải sau. Chỉ tiếc, với án phạt cấm chuyển nhượng, đội nhà khó lòng tạo nên khác biệt trước kình địch.

Bài viết mới nhất

Người dân có bắt buộc phải tích hợp giấy phép lái xe, BHYT vào thẻ căn cước không?

Việc sử dụng thông tin đã được tích hợp vào thẻ căn cước có giá trị tương đương như việc cung cấp thông tin...

3 dấu hiệu của người đàn bà có hôn nhân không hạnh phúc, dù giấu mấy vẫn lộ

Họ không màng đến hôn nhân, không hứng thú với cuộc sống hạnh phúc, không cảm thấy có gì khiến mình phải vun đắp...

HLV Park Hang-seo báo tin vui về Văn Hậu

Cách đây chưa lâu, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã lên đường sang Hàn Quốc để điều trị dứt điểm chấn thương ở gót...

Hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả sau bão lũ, khôi phục cuộc sống

Bão lũ đã đi qua nhưng để lại những thiệt hại nặng nề với người dân. Tại nhiều địa phương, công tác khắc phục...

Thần tài gặp đúng quý nhân, 3 cặp đôi con giáp này lấy nhau sẽ giàu có đến già

Ba cặp đôi con giáp này ở bên nhau giống như sự kết hợp giữa Thần tài và quý nhân, được định sẵn sẽ...